Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Hàn diện mốt không cài khóa quần khi ra sân bay

Thành viên Hwasa của nhóm nữ Mamamoo khiến giới truyền thông bất ngờ khi để hở khóa quần, lộ một phần nội y tại sân bay mới đây.

Ca si Han khong cai khoa quan anh 1
Sáng 30/08, nhóm nhạc nữ Kpop Mamamoo tới sân bay quốc tế Incheon, Seoul để lên đường sang Jakarta, Indonesia biểu diễn. Sự xuất hiện của nhóm thu hút cánh phóng viên và người hâm mộ, đặc biệt là đối với thời trang của thành viên Hwasa.
Ca si Han khong cai khoa quan anh 2
Nữ rapper đeo khẩu trang, đội mũ che chắn gương mặt kín đáo. Tuy nhiên, giới truyền thông bất ngờ hơn về trang phục của rapper 24 tuổi. Hwasa mặc quần jeans rách cá tính nhưng không kéo khóa quần.
Ca si Han khong cai khoa quan anh 3
Diện phong cách quần không khóa nhưng Hwasa dường như không lo sợ gặp sự cố, cô vẫn điềm tĩnh tiến vào sân bay cùng nhóm. MAMAMOO theo đuổi phong cách gợi cảm nên Hwasa thường xuyên xuất hiện với diện mạo sexy. Nhưng đây là lần đầu tiên rapper 24 tuổi táo bạo để hở nội y.
Ca si Han khong cai khoa quan anh 4
Trước đó, cô cũng từng xuất hiện tại sân bay trong trang phục “không áo ngực”. Cách đây không lâu, nữ rapper cá tính có bộ ảnh gợi cảm trên tạp chí Cosmopolitan, trong đó có bức hình cô chỉ quấn khăn tắm.
Ca si Han khong cai khoa quan anh 5
Sắp tới, Hwasa cùng 2 thành viên khác là Solar và Moon Byul sẽ sang Mỹ tham gia chương trình Zach Sang Show, đồng thời họ còn biểu diễn tại sự kiện KCON 2019 LA. MAMAMOO thành lập năm 2014 với ca khúc đầu tiên là Mr. Ambiguous gây ấn tượng với khán giả và giới trong nghề. Đầu năm nay họ phát hành đĩa nhạc White Wind. Gần đây MAMAMOO khá đắt show, thường xuyên biểu diễn trong và ngoài nước. Trong show diễn mà MAMAMOO tham dự ở Indonesia còn có một đại diện của Việt Nam là ca sĩ Bích Phương.

Duy Anh

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm