Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Hàn bị chỉ trích vì để vợ lái xe khi đang mang thai

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Lim Chang Jung vấp phải nhiều chỉ trích khi đăng tải bức hình chụp vợ anh lái xe dù đang mang thai.

Ngày 6/3, trên trang cá nhân, Lim Chang Jung đăng tải một bức ảnh chụp khoảnh khắc vợ anh đang lái xe đưa anh về nhà. Nam ca sĩ kiêm diễn viên bày tỏ tâm trạng tự hào, hạnh phúc khi được vợ quan tâm, chăm sóc. Tuy nhiên, hình ảnh này lại làm dấy lên tranh cãi. Cư dân mạng chỉ trích Lim Chang Jung quá vô tâm khi để vợ mình đang mang thai lái xe đưa về nhà sau khi anh uống rượu.

Ca si Lim Chang Jung bi chi trich anh 1
Lim Chang Jung đã xóa hình ảnh gây tranh cãi vì lo sợ bình luận tiêu cực tác động đến vợ mình.

Mới đây, công ty quản lý NH Media đã gửi tới truyền thông lời giải thích của Lim Chang Jung.

"Tôi đã đi ăn với một người quen ở gần nhà. Vợ tôi đề nghị lái xe vì lo lắng cho sự an toàn của tôi. Trên trang cá nhân, tôi muốn bày tỏ niềm hạnh phúc về cuộc sống hàng ngày, nhưng nó đã bị hiểu nhầm.

Tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người cảm thấy không thoải mái. Cảm ơn vì đã lo lắng cho sự an toàn của vợ tôi", Lim Chang Jung nói.

Hiện tại, nam ca sĩ đã xóa bức ảnh gây tranh cãi trên trang cá nhân của mình và cho biết thêm: "Tôi lo lắng rằng vợ tôi sẽ bị căng thẳng tâm lý vì những bình luận tiêu cực".

Ngoài ra, nhiều khán giả còn nghi ngờ tài tử Sex Is Zero đã xóa tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, anh bác bỏ thông tin và tuyên bố rằng mình vẫn hoạt động trên mạng xã hội. Theo nam ca sĩ, tài khoản bị xóa là trang cá nhân cũ và hiện, anh đã liên lạc với người hâm mộ qua một tên người dùng mới.

Lim Chang Jung kết hôn vào tháng 1/2017. Vợ anh kém nam ca sĩ 18 tuổi và là huấn luyện viên yoga. Con đầu lòng của cặp đôi dự kiến chào đời vào tháng 5/2017.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm