Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Đăng Khôi đặt mua Galaxy S10 Plus tặng vợ ngày 8/3

Nam ca sĩ Đăng Khôi vừa bật mí món quà tặng bà xã dịp 8/3 là một chiếc smartphone cao cấp. Nếu bạn đang tìm quà tặng người phụ nữ của mình thì đây có thể là gợi ý không tồi.

Đến trực tiếp cửa hàng Di Động Việt để đặt mua Galaxy S10 Plus, ca sĩ Đăng Khôi cho biết anh rất hào hứng vì cửa hàng sẽ giao máy vào tối 7/3, trước dịp lễ đặc biệt một ngày. Đáng chú ý, khi đặt trước chiếc điện thoại này, anh còn nhận được bộ quà tặng trị giá đến 9 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi khác.

Di Dong Viet anh 1
Ca sĩ Đăng Khôi đã đặt trước Galaxy S10 Plus để tặng vợ đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Cụ thể, Đăng Khôi sẽ nhận được bộ quà từ Samsung, bao gồm: Tai nghe Samsung Gear Buds, bao da Clear View, bảo hiểm rơi vỡ và dịch vụ ưu tiên hạng thương gia khi di chuyển bằng đường hàng không.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn nhận được nhiều quà tặng khác từ hệ thống Di Động Việt như loa Bluetooth Anker Sound flare, pin sạc không dây Mipow CubeX, giảm 500.000 đồng khi thanh toán qua ví điện tử VNPay, bảo hành 2 năm, giảm 10% (tối đa 500.000 đồng) khi trả góp qua Mpos từ thẻ ngân hàng (BIDV). Giọng ca Cô bé mùa đông cũng sẽ được giảm thêm 500.000 đồng khi trả góp qua Payoo và nhận 500.000 đồng khi thu cũ đổi mới, cũng như có cơ hội hoàn tiền 100% ngay đêm nhận máy…

Nếu không có nhu cầu nhận bộ quà tặng trên, khách hàng có thể quy đổi quà để tiết kiệm 4,5 triệu đồng.

Di Dong Viet anh 2
Thủy Anh - bà xã của Đăng Khôi rất hài lòng với những tính năng mới trên Galaxy S10 Plus.

Chia sẻ với Di Động Việt, ca sĩ Đăng Khôi cho biết anh và vợ khá đam mê công nghệ. Galaxy S10 Plus sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu sinh hoạt và giải trí của Thủy Anh.

Galaxy S10 Plus là smartphone mới nhất của Samsung. Máy sở hữu màn hình Infinity-O, camera selfie “đục lỗ” và cảm biến vân tay siêu âm ngay dưới màn hình. Với phụ nữ, Galaxy s10 Plus cũng có thể sử dụng như một phụ kiện thời trang nhờ thiết kế bắt mắt, hợp xu hướng.

Di Dong Viet anh 3
Đăng Khôi hào hứng chia sẻ chiêu “nịnh vợ” trên Facebook.

Cả 3 phiên bản Galaxy S10e, S10, S10 Plus đều được trang bị con chip Exynos 9820 cùng với các tuỳ chọn RAM 6-12 GB, giữ lại jack cắm 3.5 mm và có khả năng chống nước. Đặc biệt, tính năng Powershare sạc không dây cho thiết bị khác trên S10 Plus sẽ giúp ích khá nhiều trong các trường hợp khẩn cấp.

Di Dong Viet anh 4
Chương trình ưu đãi của Di Động Việt thu hút đông đảo khách hàng.

Galaxy S10e có giá bán là 15,99 triệu đồng, trong khi Galaxy S10 là 20,99 triệu đồng. Hai phiên bản S10 Plus 128 GB và Galaxy S10 Plus 512 GB có giá lần lượt là 22,99 triệu đồng và 28,9 triệu đồng.

Di Dong Viet anh 5
Khách hàng mua sắm tại Di Động Việt và sửa chữa điện thoại tại Viện Di động.

Nhà bán lẻ Di Động Việt có hơn 9 năm tuổi, 11 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt được đông đảo khách hàng lựa chọn để mua sắm điện thoại. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website didongviet.vn hoặc liên hệ tổng đài 19002006.

Viện Di Động là thành viên của Di Động Việt, chuyên sửa chữa, thay thế linh kiện cho di động. Viện Di Động đã xuất hiện trên thị trường gần 6 năm với 8 chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng. Độc giả tham khảo thông tin tại website viendidong.com hoặc liên hệ tổng đài 19002057.



Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm