Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ đàn chị tiết lộ mối tình chóng vánh với Tạ Đình Phong

Nữ ca sĩ 41 tuổi từng được tài tử kém 6 tuổi theo đuổi cuồng nhiệt trước khi quyết định hẹn hò.

Theo On, Lư Xảo Âm mới đây trả lời phỏng vấn chương trình truyền hình Tình cũ nên để yên. Nữ ca sĩ 41 tuổi lần đầu kể lại chuyện năm xưa yêu Tạ Đình Phong.

Năm 1999, Lư Xảo Âm từng xảy ra tin đồn tình cảm với tài tử kém 6 tuổi. Thời gian đó, họ gắn như sam trong nhiều buổi tiệc trong ngành. Tuy nhiên, sau đó vài tháng, hai người đã đường ai nấy đi.

Lư Xảo Âm (bên trái) kể về chuyện tình cảm với Tạ Đình Phong. Cô cũng có thời gian hẹn hò tài tử Dư Văn Lạc.
Lư Xảo Âm (bên trái) kể về chuyện tình cảm với Tạ Đình Phong. Cô cũng có thời gian hẹn hò tài tử Dư Văn Lạc.

"Chúng tôi tổ chức đêm nhạc chung. Diễn xong, anh ấy gặp tôi trong hậu trường và tặng hoa. Tuần sau, anh ấy công khai theo đuổi tôi" - Lư Xảo Âm kể lại. Cô cho biết thời gian dài, Tạ Đình Phong đưa đón, tặng quà và nhắn tin tình cảm.

"Chuyện hẹn hò sau đó diễn ra rất tự nhiên. Nhưng sau đó, cả hai nhận ra rằng cá tính không hợp. Chúng tôi chia tay sau vài tháng bên nhau" - cô chia sẻ.

Cô cho biết thời điểm tan vỡ, không ai trách đối phương. "Tôi nghĩ, anh ấy thất vọng vì tôi không cá tính như hình ảnh trên sân khấu".

Lư Xảo Âm đã rút khỏi ngành giải trí.
Lư Xảo Âm đã rút khỏi ngành giải trí.

Sau Tạ Đình Phong, Lư Xảo Âm hẹn hò với một người nổi tiếng khác - diễn viên Dư Văn Lạc. Họ chia tay vì hiểu nhầm nhỏ. "Đến giờ tôi vẫn ân hận vì chuyện cũ. Nếu không vì cố chấp, chúng tôi đã có kết thúc tốt đẹp hơn" - cô nhớ lại chuyện cũ.

Lư Xảo Âm sinh năm 1974 tại Quảng Đông (Trung Quốc). Cô được đánh giá là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí xứ Cảng thơm. Xảo Âm kết hôn năm 2013 với Tô Hạo Tài - một người trong ngành giải trí. Sau đám cưới, cô tuyên bố rút khỏi nghiệp ca hát.

Không sở hữu nhan sắc ngọt ngào nhưng Lư Xảo Âm tự tin không ít người theo đuổi. "Họ cảm thấy ở tôi sự gần gũi khác hẳn các cô gái khác".

Hiểu Nguyệt

Ảnh: On

Bạn có thể quan tâm