Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Đài Loan ngã vỡ đầu trong lúc tập vũ đạo, khâu 17 mũi

Tai nạn bất ngờ trong buổi tổng duyệt hôm 25/10 khiến nam ca sĩ Phan Vỹ Bá bị vỡ đầu, chảy nhiều máu và phải khâu 17 mũi.

Các trang tin QQ, Sohu đồng loạt đưa tin nam ca sĩ nổi tiếng Đài Loan, Phan Vỹ Bá, gặp tai nạn trong buổi tổng duyệt cho đêm nhạc, dự kiến diễn ra vào ngày 26/10. Do vết thương ở đầu khá nặng, rách 3x17cm và phải khâu 17 mũi, nên đêm nhạc của anh đã bị hoãn vô thời hạn.

Khi tai nạn xảy ra, đầu Phan Vỹ Bá chảy máu đầm đìa, khiến những người xung quanh ai cũng hoảng sợ. Hiện tại, sức khỏe của nam ca sĩ đã hồi phục. Anh có thể rời khỏi giường và đi lại xung quanh. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết vẫn phải theo dõi thêm ít nhất 5-7 ngày vì sợ vết thương bị nhiễm trùng. 

Vết thương đẫm máu trên đầu Phan Vỹ Bá.
Hình ảnh nam ca sĩ trong lúc tập luyện.

Các bác sĩ cũng khuyên Phan Vỹ Bá nên nghỉ ngơi khoảng 2 tháng trước khi đi diễn trở lại. Khi đó tóc mọc lại, vết thương lành, anh mới có thể đội mũ. Bản thân Phan Vỹ Bá cũng không khỏi rùng mình khi xem những bức ảnh đầu be bét máu của mình.

Phan Vỹ Bá là nam ca sĩ kiêm diễn viên ăn khách nhất nhì làng giải trí Đài Loan. Sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình đẹp, anh có một lượng fan khá "khủng". Vỹ Bá từng đóng cặp với nhiều người đẹp nổi tiếng xứ Hàn trong MV như Lee Da Hae, biểu tượng gợi cảm Lee Hyori.

Ca sĩ Phan Vỹ Bá. 

M.Đ

Bạn có thể quan tâm