Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Đài Loan bị bắt gặp ôm hôn người đàn ông lạ mặt lúc nửa đêm

Mới đây, cánh săn ảnh Đài Loan chụp được khoảnh khắc Trần Ỷ Trinh ôm hôn một người đàn ông trung niên trên phố vào lúc nửa đêm. Cô vừa kết thúc mối tình kéo dài 18 năm hồi tháng 5.

Ngày 25/12, 163 đưa tin nữ ca sĩ nổi tiếng xứ Đài Trần Ỷ Trinh hẹn hò một người đàn ông bí ẩn vào đêm Giáng sinh. Cả hai có nhiều hành động thân mật dành cho nhau. Trong vài khoảnh khắc, họ còn ôm ấp, hôn nhau đắm đuối trên phố. 

Truyền thông Đài Loan nghi ngờ người đàn ông trung niên trong ảnh chính là bạn trai mới của Trần Ỷ Trinh. Hiện, nữ ca sĩ chưa lên tiếng về tin tức trên.

Hồi tháng 5, cô đã kết thúc chuyện tình kéo dài 18 năm với bạn trai là nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Chung Thành Hổ. Người đẹp và Thành Hổ bắt đầu hẹn hò từ năm 2001. Anh cũng là người đứng sau sự thăng hoa trong âm nhạc của Trần Ỷ Trinh nhiều năm qua.

Tin tức nữ ca sĩ chia tay Chung Thành Hổ từng gây sốc trên các trang mạng xã hội ở Đài Loan. Trong concert kỷ niệm 20 năm ca hát của Trần Ỷ Trinh vào tháng 1, cô còn công khai bày tỏ tình cảm với bạn trai cũng như cùng anh trình diễn một tiết mục trên sân khấu. Nguyên nhân tan vỡ không được hai bên tiết lộ, nhưng cặp đôi cho hay vẫn sẽ làm bạn, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống và công việc.

Trần Ỷ Trinh năm nay 44 tuổi, là ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên nổi tiếng tại Đài Loan. Cô chính thức ra mắt công chúng vào năm 1998 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Thiếu nữ tiêu bản cùng Ngô Bội Từ, Từ Hoài Ngọc, Lý Tâm Khiết. Sau một năm hoạt động, nhóm tan rã. Trần Ỷ Trinh tách ra hoạt động solo và ghi dấu ấn lớn trên bản đồ nền âm nhạc Hoa ngữ.

Tran Y Trinh anh 3
Trần Ỷ Trinh đau đớn chia tay bạn trai Chung Hổ Thành sau 18 năm bên nhau.

Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, các bài hát do chính nữ ca sĩ 44 tuổi sáng tác, trình diễn đã trở thành kinh điển và là thanh xuân của nhiều thế hệ. Cô cùng với Châu Kiệt Luân được mệnh danh là những ông hoàng, nữ thần thanh xuân của làng nhạc xứ Đài. 

‘Thiên hậu tình ca’ ly hôn vì chồng ngoại tình sau 9 năm chung sống?

Truyền thông Đài Loan cho biết Lương Tịnh Như đã ly hôn chồng, doanh nhân Triệu Nguyên Đồng sau 9 năm chung sống. Tuy nhiên, mới đây đại diện nữ ca sĩ đã phủ nhận.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm