Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Chris Brown liên tục bị tố đánh người, cưỡng hiếp phụ nữ

Bị chỉ trích vì scandal đánh đập bạn gái Rihanna 9 năm trước, nam ca sĩ Chris Brown mới đây bị cảnh sát bắt vì hành hung một người đàn ông ở Mỹ.

Nhung be boi cua ca si Chris Brown,  ca si Run It anh 1
Ca sĩ Chris Brown bị bắt vì cáo buộc hành hung người vô tội ở mức độ hình sự. Phía cảnh sát đã áp giải giọng ca 29 tuổi về đồn sau khi anh kết thúc buổi biểu diễn tại thành phố West Palm Beach, bang Florida (Mỹ) hôm 5/7 (giờ địa phương).
Nhung be boi cua ca si Chris Brown,  ca si Run It anh 2
Hiện ngôi sao tai tiếng đã được tại ngoại sau khi đóng số tiền bảo lãnh 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng). Đây không phải là lần đầu tiên Brown bị bắt giữ vì liên quan đến các vụ ẩu đả. Trước đó, anh từng 4 lần có mặt tại đồn cảnh sát vì đánh người. Ngoài ra, ca sĩ R&B còn bị tố với các tội liên quan đến ma túy và cưỡng hiếp phụ nữ.
Nhung be boi cua ca si Chris Brown,  ca si Run It anh 3
Hồi tháng 5, nữ luật sư có tên Gloria Allred đã thay mặt một phụ nữ đệ đơn tố cáo ca sĩ/ nhà sản xuất âm nhạc Chris Brown vì cưỡng hiếp cô nhiều lần trong phòng ngủ tại nhà riêng. Theo đó, một phụ nữ giấu tên đã bị nam ca sĩ và người bạn của mình đưa đến nhà riêng của Brown để cưỡng hiếp, sau nhiều lần bị ép uống rượu và đe dọa bằng súng.

Nhung be boi cua ca si Chris Brown,  ca si Run It anh 4
“Đây là một trong những trường hợp khủng khiếp nhất liên quan đến các vụ tấn công tình dục mà tôi từng gặp”, bà Allred nói. Bà còn cho biết thêm nạn nhân đã bị tổn thương nghiêm trọng và phải đến trung tâm điều trị hãm hiếp để được điều trị. Ngoài ra, Brown còn bị tố cáo sử dụng cocaine và cần sa. Tuy nhiên, phía ca sĩ từ chối trả lời các cáo buộc .
Nhung be boi cua ca si Chris Brown,  ca si Run It anh 5
Năm 2017, ngôi sao ca nhạc R&B cùng rapper Lil Wayne bị cảnh sát điều tra vì có liên quan đến vụ tàng trữ, buôn bán ma túy quy mô lớn. Theo đó, nhà sản xuất âm nhạc Harrison Garcia đã kể lại quá trình bán ma túy cho 2 nam ca sĩ này và công khai hóa đơn chuyển khoản 15.000 USD cho anh.
Nhung be boi cua ca si Chris Brown,  ca si Run It anh 6
Chris Brown thường xuyên dính vào các vụ bê bối đánh người. Năm 2014, Chris Brown bị tòa án Los Angeles tuyên bố mức án 1 năm tù vì hành hung một người đàn ông ở Washington D.C khi đang trong thời gian bị quản chế vì tội danh trước đó. 
Nhung be boi cua ca si Chris Brown,  ca si Run It anh 7
Nam ca sĩ bị giam trong nhà lao được hơn 2 tháng và sau đó anh được đưa đến trại cai nghiện điều trị tâm lý 5 tháng. Ngoài ra, Chris còn bị nới rộng thời gian án treo tới đầu năm 2015. Anh tỏ ra bất lực tại phiên tòa. 
Nhung be boi cua ca si Chris Brown,  ca si Run It anh 8
Năm 2009, làng giải trí thế giới chấn động trước thông tin Chris Brown bạo hành bạn gái - ca sĩ Rihanna. Vụ việc đã gây phẫn nộ dư luận thời gian dài khi sự thật được đưa ra ánh sáng. Theo đó, ngôi sao 29 tuổi đã hành hạ giọng ca Diamonds dã man, dẫn đến bầm mặt và rách môi. Đây được xem là scandal lớn nhất thập kỷ.
Nhung be boi cua ca si Chris Brown,  ca si Run It anh 9
Với thói hung hăng, Brown đã nhận mức án 5 năm tù treo, cộng thêm 1 năm điều trị tâm lý và 6 tháng lao động công ích. Đây được xem là bê bối lớn nhất trong cuộc đời và sự nghiệp của nam ca sĩ. Sau 9 năm, khán giả luôn nhớ đến cái tên Chris Brown với những hành vi đánh đập người khác, đặc biệt là phụ nữ.

Nhật Lam (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm