Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Chi Pu đối đầu siêu sao bóng rổ ở sự kiện tầm cỡ thế giới

Nữ ca sĩ Chi Pu và siêu sao bóng rổ Giannis Antetokounmpo là 2 trong 9 đại sứ ở các khu vực trên thế giới góp mặt tại sự kiện PUBG Mobile lớn nhất hành tinh.

Trước thềm sự kiện PUBG Mobile 2019 diễn ra tại Đức, ban tổ chức mở cuộc bình chọn để những người nổi tiếng có cơ hội góp mặt ở trận đấu đặc biệt (showmatch). Chi Pu đã đánh bại đại diện khác của Việt Nam để lọt top 9 trong 100 người nổi tiếng có lượt bình chọn tốt nhất.

Nữ ca sĩ trở thành đại sứ PUBG Mobile ở Việt Nam tham gia trận đấu showmatch cùng 8 đại sứ khác trên toàn cầu, diễn ra vào ngày 26/7. Trong số các gương mặt nổi tiếng sắp đối đầu Chi Pu, Giannis Antetokounmpo là cái tên quen thuộc với làng thể thao khi đang khoác áo đội Milwaukee Bucks.

Chi Pu doi dau Antetokounmpo anh 1
Antetokounmpo được mệnh danh là "quái vật" với lối chơi dũng mãnh.

Ở giải Bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA) 2018/19, Antetokounmpo thể hiện phong độ hủy diệt với trung bình 27,7 điểm, 12,5 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 5,9 pha kiến tạo mỗi trận. Thành tích đáng nể ở regular season (vòng đối đầu thường xuyên) giúp siêu sao người Hy Lạp đoạt giải “Cầu thủ hay nhất mùa giải”.

Nhờ phong độ tuyệt vời của Antetokounmpo, đội Milwaukee Bucks vào tới bán kết miền Đông NBA, song thất bại trước Toronto Raptors. Sau đó, Raptors là đội lên ngôi vô địch NBA 2018/19. Ở tuổi 24, Antetokounmpo được kỳ vọng tiếp tục hoàn thiện bộ kỹ năng để trở thành truyền nhân của LeBron James.

Bên cạnh Antetokounmpo, những người nổi tiếng sẽ tham dự trận đấu cùng Chi Pu còn có tài tử Pakorn Chatborirak và YouTuber nổi tiếng Power Bang. Trận đấu showmatch mang tính chất giải trí là chủ yếu khi trình độ chơi game PUBG Mobile của các khách mời vẫn là dấu hỏi. Bản thân Antetokounmpo chưa từng tiếp xúc tựa game đang thịnh hành của eSports.

Chi Pu doi dau Antetokounmpo anh 2
Những đại diện sẽ chơi ở trận đấu đặc biệt. 
'Độc cô cầu bại' Mayweather thành trò hề khi chơi bóng rổ Trong trận giao hữu bóng rổ giữa các ngôi sao nổi tiếng tại Los Angeles, huyền thoại làng boxing Mayweather thành gã hề khi đối thủ thực hiện pha crossover (đảo bóng) đẳng cấp.

Viết Tuệ

Ảnh: ESPN

Bạn có thể quan tâm