Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Anh Tú song ca cùng con gái 16 tuổi

Hai bố con cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu có màn kết hợp hòa quyện khi thể hiện ca khúc "Anh nhớ em" trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Làm khách mời của chương trình truyền hình phát sóng trưa 10/4, nhạc sĩ Tú Dưa (Nguyễn Anh Tú) và con gái Linh Nhi (16 tuổi) có màn kết hợp ăn ý với ca khúc Anh nhớ em.

Trước đó, hai cha con cùng tham gia các trò chơi cũng như chia sẻ về cuộc sống với "bếp trưởng" Hoa Thanh Tùng và "bếp phó" Quang Minh.

Thừa hưởng dòng máu yêu nghệ thuật từ bố, Linh Nhi khiến khách mời  ấn tượng nhờ giọng hát ngọt ngào, cao vút. Cô bé cũng có gương mặt rất xinh đẹp. Linh Nhi là con gái riêng của Anh Tú với người vợ đầu tiên.

Trước đó, Tú Dưa, Linh Nhi và cô con gái thứ 2 Ngân Hà từng khiến các fan thích thú khi cover bài hit Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP.

Nguyễn Anh Tú là cựu thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu nổi tiếng một thời. Anh là tác giả của các bản hit như Nắm lấy tay anh, Sẽ không còn nữa, Hối hận trong anh… Tú Dưa là nhân vật đi liền với sự thành công của ca sĩ Tuấn Hưng trong những năm gần đây.

Phương Giang

Clip: Quý Sáng (Theo VTV)

Bạn có thể quan tâm