Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga từng là ca sĩ, có hit với Khánh Phương

Quỳnh Nga vừa xác nhận đã ly dị Doãn Tuấn. Khi còn hoạt động trong lĩnh vực giải trí, "Cá sấu chúa" là ca sĩ, diễn viên và MC. Cô xây dựng hình ảnh theo hướng gợi cảm.

Ca sau chua Quynh Nga ly hon anh 3
Quỳnh Nga - Khánh Phương từng là bộ đôi ăn ý, có những sản phẩm âm nhạc được giới trẻ yêu thích như Tình yêu không đắn đo, Hình bóng của mây, Gió đông ấm áp, Lời hứa mùa đông, Ngàn lần khắc tên em... Bên cạnh đó, cả hai còn kết hợp với Bằng Cường trong ca khúc đình đám một thời Tôn thờ một tình yêu.
Ca sau chua Quynh Nga ly hon anh 6
Năm 2013, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn công khai yêu nhau, thường xuyên xuất hiện tình tứ ở sự kiện. Một năm sau, cặp uyên ương tổ chức đám cưới. Kể từ đó, cô không hoạt động nghệ thuật nhiều, thỉnh thoảng mới nhận lời đi hát. Trong suốt sự nghiệp cầm mic, Quỳnh Nga từng vướng lùm xùm lộ hát nhép vào năm 2011 và sử dụng "chùa" ca khúc Là con gái phải xinh của ca sĩ Bảo Thy (2017). 
Ca sau chua Quynh Nga ly hon anh 7
Quỳnh Nga và Doãn Tuấn thời còn hạnh phúc bên nhau. Mới đây, người đẹp xác nhận cả hai đã đường ai nấy đi sau 5 năm chung sống. Nguyên nhân được cho là đến từ những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm không thể dung hòa. Quỳnh Nga tâm sự cô đã chuyển về sống cùng gia đình và cần thời gian để chữa lành vết thương. 
Ca sau chua Quynh Nga ly hon anh 8
"Cá sấu chúa" cũng chia sẻ cô muốn tham gia các hoạt động giải trí trở lại, dù biết gặp nhiều khó khăn. Hiện, khán giả có lẽ chỉ nhớ đến hình ảnh gợi cảm một thời của Quỳnh Nga, còn các ca khúc của cô gần như đã chìm vào quên lãng. Song, cô cho biết không thấy nuối tiếc vì đã chọn gia đình thay vì sự nghiệp. 
Ca sau chua Quynh Nga ly hon anh 9
Sau đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Nga thường chia sẻ ảnh du lịch hoặc khoảnh khắc vui vẻ bên nhóm bạn thân. Nữ diễn viên tâm sự nhờ có bạn bè an ủi, cô dần vượt qua nỗi buồn, lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống. 
Ca sau chua Quynh Nga ly hon anh 10
Quỳnh Nga tươi tắn bên Vân Hugo và diễn viên Lã Thanh Huyền, hai người bạn thân của cô. Nữ diễn viên bộc bạch bạn bè biết cô buồn nên thường rủ đi ăn hay pha trò để giúp cô cảm thấy vui. 
Ca sau chua Quynh Nga ly hon anh 11
Bộ ba Bằng Cường - Quỳnh Nga - Khánh Phương hội ngộ trong một dịp đầu năm 2019. Khi truyền thông nhắc lại "nghi vấn" hẹn hò Quỳnh Nga trong quá khứ, lúc này nam ca sĩ Chiếc khăn gió ấm mới thừa nhận họ từng yêu nhau hai năm rồi chia tay vì khác biệt tính cách. Khánh Phương tâm sự hiện tại anh coi bạn gái cũ như đồng nghiệp, tình cảm trước đây chỉ còn là kỷ niệm. 

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga xác nhận ly hôn Doãn Tuấn sau 5 năm chung sống

Diễn viên Quỳnh Nga chia sẻ cô và Doãn Tuấn chia tay do ngày càng bất đồng về quan điểm sống, không thể nói chuyện cùng nhau.

Ly Nguyễn

Ảnh: FB, NVCC

Bạn có thể quan tâm