Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cà phê 'đặc biệt' nơi cuối đất

Ngụy trang phía trước vài chiếc ghế để bán nước uống với giá bình dân, sau vài câu bắt chuyện tiếp viên rủ vào phía sau tấm rèm để uống cà phê "sung sướng".

Tiếp viên cà phê võng chèo kéo bán dâm giá bèo ở miền Tây

Chỉ từ 100-300 ngàn đồng khách sẽ được "mây mưa" với nữ tiếp viên cà phê võng tại ghế salon hoặc đi nhà trọ gần quán.

Ban ngày khó nhận ra những quán cà phê hoạt động trá hình ở ngoại ô TP Cà Mau (Cà Mau) vì tiếp viên ít khi ngồi tréo chân khoe đùi trước cửa. Đêm xuống, không chỉ các cô gái ăn mặc cũn cởn mà quán còn treo biển "cà phê đặc biệt" rất ấn tượng dọc theo đoạn cuối đường Nguyễn Trãi ở phường 9 qua đến phường Tân Xuyên.

Ghé quán gần trạm xăng dầu ở phường Tân Xuyên, khách vờ trốn nhậu bạn bè tìm ly đá chanh giải rượu. Bà chủ 44 tuổi đặt nước uống trên bàn rồi kéo ghế ngồi gần khách.

1
Quán cà phê đặc biệt ở phường Tân Xuyên, TP Cà Mau.

Bà này than ngắn thở dài rằng suốt buổi tối chưa có ai "mở hàng" với riêng mình. Gần đó có cô gái nằm võng đang bấm điện thoại cảm ứng đã được 2 "dù" trong ngày, bỏ túi 1 triệu đồng, chủ quán được chia 200.000 đồng.

"Vào trong em lau mặt khăn lạnh cho khỏe. Muốn con bé kia cũng được, nó mới 18 tuổi, uống 2 ly nước bên trong chỉ 120.000 đồng", chủ quán mời gọi.

Theo nữ chủ quán quê xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) thì gia đình từng có đất nuôi tôm. Nhiều năm thất mùa đất bán hết để trả nợ rồi vợ chồng chia tay.

Ba năm nay bà thuê khoảng 40 m2 đất ven quốc lộ 63 đoạn cuối đường Nguyễn Trãi (TP Cà Mau) với giá 1 triệu đồng mỗi tháng để dựng ngôi nhà nhỏ kinh doanh cà phê "đặc biệt". Quán chỉ có duy nhất bộ bàn ghế phía trước, bên trong mắc võng cho khách với tiếp viên nằm ôm nhau.

"Khách lỡ đường ngồi bên ngoài uống cà phê chỉ 10.000 đồng. Muốn ôm em út thì vào trong, 2 ly nước bất kỳ chỉ 120.000 đồng, boa thì tốt, không thì thôi", bà chủ nói.

Quy định của quán này là khách uống cà phê "đặc biệt" muốn đi nhà nghỉ thì tiếp viên ra giá 400.000 đồng, khách trả tiền phòng từ 35.000-40.000. Người nào chỉ uống cà phê bình thường mà muốn "tàu nhanh" thì chi 500.000, sau đó bà chủ được tiếp viên chia lại 100.000 đồng.

"Em có 4-5 đứa thường xuyên đi khách, nếu nhu cầu nhiều thì mượn gái quán quen, khi nào họ cần mình đây cho mượn lại. Mấy hôm trước con kia qua đêm 1,2 triệu, em được 200.000 đồng", chủ quán kể và cho biết khách trung niên muốn gái già thì bà phục vụ với giá 300.000 đồng mỗi lượt "tàu nhanh".

Lấy lý do đi nhà trọ sợ gặp công an, khách muốn được phục vụ tại khách sạn đã đặt phòng trước thì bà chủ vội xé giấy tập ghi số điện thoại 09477375…, dặn khách gọi khi muốn "lên mây".

2
Cô gái bấm điện thoại nằm lắc lư trên võng chờ khách.

Tương tự, quán Ngân gần khu dân cư phường Tân Xuyên cũng có cà phê "đặc biệt". Trước quán đặt 2 bộ bàn ghế, bên trong 3 tiếp viên nằm võng chờ khách.

Cô gái quê Thới Bình (Cà Mau) không son phấn, có nước da bánh mật, cố tình kéo áo khoe gần hết vòng 1 khi mang nước uống cho khách. Nữ tiếp viên này dùng chiêu bắt chuyện bằng cách rút khăn lau rồi vờ để quên điện thoại di động trên bàn, nơi cô vừa đặt xuống ly cà phê.

Lúc quay ra lấy điện thoại, nữ tiếp viên hỏi khách có thường lên Facebook không để xin địa chỉ kết bạn. Đây là cớ để cô gái kéo ghế ngồi gần, đưa khách xem những hình ảnh cá nhân trong các tư thế gợi tình để rủ người ngồi cạnh vào góc khuất bên trong uống cà phê "đặc biệt" giá 150.000 đồng.

Chèo kéo cà phê nằm ôm không xong, nữ tiếp viên rủ khách “đi bay” giá mở hàng 400.000 đồng. Khách tỏ ra tiếc tiền, cô gái hạ giá khuyến mãi "300 không sướng không lấy tiền".

Trên đường về trung tâm TP Cà Mau, ghé quán Tuyên gần khách sạn Best có quán treo biển cần đổi chủ nhưng vẫn hút khách, tiếp viên ra vào thường xuyên.

Cô gái có đôi mắt xếch một bên luôn tự tin khoa mình là "hoa khôi" của quán. Không cần vờ bắt chuyện, nữ tiếp viên này kéo ghế ngồi cạnh khách giữa dòng người qua lại tấp nập.

"Ngồi thế này có sao đâu, người qua lại tưởng mình là bồ bịch bên ngoài rủ nhau vào đây cà phê. Vô trong đi, 2 ly nước 140.000 đồng, vui lắm", cô chèo kéo.

Nghe khách gợi ý muốn cảm giác giường chiếu, nữ tiếp viên ra giá 400.000 đồng. Cô này còn đề nghị muốn đi suốt đêm để được tiền gấp đôi vì đang cần chi phí về quê lo giỗ mẹ.

Theo nữ tiếp viên 18 tuổi quê gần biển huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) thì cha cô là người giàu có, ngoài 80 tuổi, đang sống với vợ cả. Cô cho rằng mình bạc phận vì mẹ mang thai lúc cha vui qua đường và bà chết đi khi con gái vừa chào đời.

"Ngoại nuôi em học đến lớp 9 thì hết khả năng, bà cũng mất sau mùa hè 3 năm trước. Lúc đó em bơ vơ, khăn gói ra Cà Mau một mình xin việc rồi làm tiếp viên quán cà phê", cô gái kể và cho biết đã mất cái “ngàn vàng” 2 năm trước vì cần tiền trả bà chủ 25 triệu đồng vay mượn sau ca mổ ruột thừa.

3
Cô gái khoe tài khoản Facebook cá nhân hứa cho xem hình mát mẻ lưu trong điện thoại.

"Sợ tiền vay đẻ lãi cao nên mổ được 3 tháng em theo một thanh niên lên Sài Gòn sau khi làm xong các xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe. Lần đầu tiên trong đời vào phòng với đàn ông xa lạ em sợ lắm nhưng cố vui suốt một tuần để có 30 triệu đồng. Có tiền em trả nợ chủ quán, còn lại 5 triệu về quê xây mộ cho mẹ", nữ tiếp viên chia sẻ.

Thấy khách say sưa nghe trãi lòng mà không nhắc đến chuyện "tàu nhanh", cô gái nũng nịu rủ đi khách sạn vì thật sự cần tiền. Cô còn vào trong thắp hương bàn thần tài thổ địa, vái lạy cho "câu" được khách sộp qua đêm để sáng mai có tiền về quê.

'Cung đường sung sướng' ven quốc lộ 1A

Trong quán cà phê võng ở Sóc Trăng, trong lúc mang nước uống cho khách, cô gái ngoài 20 tuổi với bộ cánh phô hết vòng 1 bắt chuyện: "Đi đường xa mệt lắm hả anh?".

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm