Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca nương Kiều Anh sinh con thứ hai

Vợ chồng ca nương Kiều Anh vừa đón con thứ hai tại một bệnh viện ở Hà Nội. Hiện, nữ ca sĩ trong quá trình nghỉ ngơi sau sinh.

Ngày 11/12, trên trang cá nhân, Kiều Anh đăng tải loạt khoảnh khắc ôm con thứ hai vừa sinh. Nữ ca sĩ cho biết cô sinh con tại một bệnh viện ở Hà Nội.

"Kiều Anh xin phép được thông báo với cả nhà việc hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ cao cả và thiêng liêng lần thứ hai. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được hết niềm vui khi ôm con trong tay", Kiều Anh chia sẻ.

Nữ ca sĩ tiết lộ con thứ hai được đặt tên ở nhà là Tomyum. Sức khỏe của cô ổn định và đang nghỉ ngơi tại bệnh viện.

Nữ ca sĩ cảm ơn chồng đồng hành về mọi mặt, giúp tinh thần cô luôn trong trạng thái vui vẻ, thoải mái. Kiều Anh giữ kín thông tin mang bầu lần hai tới tận lúc sinh.

Phía dưới bình luận, nghệ sĩ và khán giả gửi lời chúc mừng tới gia đình ca nương. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh viết: "Chúc mừng em và gia đình. Luôn hạnh phúc như vậy nhé". "Chào mừng em bé đến với đại gia đình", "Tomyum đáng yêu quá"...

Kiều Anh sinh năm 1994, trong gia đình có truyền thống hát ca trù. Cô được biết tới sau khi tham gia nhiều chương trình truyền hình như Vietnam's Got Talent 2013 hay The Voice 2015. Trong các cuộc thi, cô được đánh giá cao với kỹ năng thanh nhạc tốt, giọng hát khỏe và lối trình diễn chuyên nghiệp.

Cuối năm 2015, Kiều Anh kết hôn với Quỳnh Văn - cháu trai cố PGS Văn Như Cương.

Sau khi sinh con đầu lòng, Kiều Anh gần như rút khỏi lĩnh vực âm nhạc để tập trung chăm sóc gia đình. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

Đông Nhi đăng hình ảnh đầu tiên của con gái

Đông Nhi đặt tên con gái là Winnie với ý nghĩa em bé hạnh phúc, dịu dàng. Nữ ca sĩ trở về nhà sau hai ngày tới.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm