Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cả nhà Thúy Hạnh vui chơi Vịnh Hạ Long

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi, gia đình cựu người mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh đã cùng nhau thực hiện chuyến du lịch chung dài ngày đến kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Cả nhà Thúy Hạnh vui chơi Vịnh Hạ Long

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi, gia đình cựu người mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh đã cùng nhau thực hiện chuyến du lịch chung dài ngày đến kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Thúy Hạnh chia sẻ, dù không phải lần đầu tiên đến thăm Vịnh Hạ Long, nhưng chuyến đi lần này mang lại cho cả gia đình rất nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị về kỳ quan thế giới đẹp tuyệt vời này.

Điểm đến đầu tiên của họ là làng chài Vung Viêng nằm ở trung tâm của vịnh Bái Tử Long, cách đất liền 24 km. Làng chài nằm ở vị trí yên tĩnh, thanh bình với phong cảnh hữu tình. Đây cũng là nơi lưu giữ những nét văn hóa đặc trưng của ngư dân quanh năm sống cùng với biển. Các bé Gia Hân, Gia An (con gái của Thúy Hạnh) và Thanh Tuyền (con gái của Thúy Hằng) đã rất thích thú khi được ngồi thuyền nan thăm quan làng chài cùng bố mẹ và ông bà ngoại.

Cả nhà Thúy Hạnh khám phá Vịnh Hạ Long trong nhiều ngày.

Tiếp đó, mọi người được du thuyền đưa đến tắm biển tại vịnh Bái Tử Long. Đây là một vùng vịnh duyên dáng với những bãi cát mịn như nhung, làn nước xanh trong như pha lê. Được thỏa thích chơi đùa trên bãi tắm riêng biệt tại đây, cả nhà không quên ghi lại những hình ảnh kỷ niệm.

Chèo thuyền kayak thăm quan khu vực Vụng Hà và thả mình chiêm ngưỡng những quần thể núi đá vôi đẹp đến lạ kỳ cũng là trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị. Bé Suti (Gia An) còn lí lắc chỉ mẹ Hạnh các núi đá và ra sức năn nỉ mẹ chèo đến gần hơn để ngắm nhìn.

Để thay đổi chương trình, cả nhà chọn đạp xe dã ngoại để thăm quan trang trại xanh và ngắm nhìn phong cảnh làng Việt Hải trên đảo Cát bà.

Cùng ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp của gia đình Thúy Hằng - Thúy Hạnh trong chuyến đi đầy ắp niềm vui này:

Đi thuyền nan tham quan làng chài Vung Viêng nằm ở trung tâm của vịnh Bái Tử Long.
Cả nhà rất thích thú và không quên ghi lại những hình ảnh đẹp.
Chèo thuyền kayak thăm quan khu vực Vụng Hà.
Đạp xe tham quan trang trại xanh trên đảo Cát Bà.
Thăm trường tiểu học duy nhất trên làng chài Vung Viêng.
Các cô bé thích thú khi tham quan buồng lái của du thuyền Hải Âu.
Ngắm hoàng hôn trên tàu.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm