Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cả nhà bị xe ben cuốn vào gầm vẫn may mắn thoát chết

Bị chiếc xe ben tông trúng, cả ba người trong một gia đình đều bị cuốn vào gầm xe ben nhưng may mắn đều thoát hiểm trong tích tắc.

Vụ tai nạn xảy ra vào trưa ngày 24/3 trên cầu Trần Quang Cơ, đoạn giáp giữa huyện Hóc Môn và quận 12, TP.HCM làm một người bị thương.

Lực lượng CSGT quận 12 xử lý hiện trường vụ tai nạn trên cầu Trần Quang Cơ.

Khoảng 12h trưa, anh Lê Xuân Hiếu (38 tuổi, quê Phú Yên, ngụ quận 12) điều khiển xe máy chở vợ con là chị Nguyễn Thị Nguyệt và bé Lê Thị Hà Linh (học sinh lớp 2) lưu thông trên đường Tuyến Tam Đông, hướng từ huyện Hóc Môn về nhà ở quận 12.

Khi đến gần cầu Trần Quang Cơ, anh Hiếu cho xe ôm cua lên cầu thì bất ngờ va chạm với một xe ben lưu thông cùng chiều ngay phía sau. Vụ va chạm khiến cả ba người ngã xuống đường. Anh Hiếu cùng xe máy kẹt vào bánh trước của xe ben nên bị kéo lê đi một đoạn. Chị Nguyệt cùng bé Linh sau khi ngã thì bị cuốn vào gầm của xe ben.

Rất may mắn là chị Nguyệt và bé Linh chỉ bị thương nhẹ, riêng anh Hiếu thì bị thương nặng ở chân. Ngay sau khi phát hiện mình gây ra tai nạn, tài xế xe ben lập tức cho xe chạy lùi rồi kéo cả ba người và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn sau đó được cơ quan chức năng quận 12 đến xử lý và điều tra nguyên nhân.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm