Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cà Mau ngăn chặn đoàn nghệ thuật vận động doanh nghiệp mua vé

Còn gần hai tháng nữa mới đến ngày biểu diễn văn nghệ nhưng một đoàn nghệ thuật ở trung ương được cho là vận động doanh nghiệp tại Cà Mau mua vé trước.

Trao đổi với Zing.vn chiều 5/5, ông Trần Hiếu Hùng, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh (Sở VH-TT&DL) Cà Mau, cho biết đơn vị đã có văn bản gửi đến Phòng Văn hóa các huyện, thành phố để yêu cầu kiểm tra, giám sát việc đoàn nghệ thuật vận động doanh nghiệp mua vé trước ngày biểu diễn văn nghệ.

Sở cũng gửi văn bản đến Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam để phối hợp kiểm tra, chấn chỉnh vì đoàn nghệ thuật thuộc đơn vị này quản lý.

Theo lãnh đạo Sở VH-TT&DL Cà Mau, ngày 26/6, một đoàn nghệ thuật sẽ có chương trình biểu diễn văn nghệ tại Trường Cao đẳng cộng đồng Cà Mau. Sau khi được Sở VH-TT&DL cấp phép, đoàn nghệ thuật đã cho người đến các huyện vận động doanh nghiệp mua vé.

"Giá vé 200.000 đồng/2 người, theo quy định phải bán tại nơi biểu diễn. Để tránh trường hợp ép doanh nghiệp và người dân mua vé trước, sở đã có văn bản chấn chỉnh và nếu phát hiện sẽ lập biên bản, rút giấy phép biểu diễn", lãnh đạo Sở VH-TT&DL Cà Mau nói.

UBND tỉnh Cà Mau 'tuýt còi' huyện vận động tiền bắn pháo hoa

Lãnh đạo UBND huyện Thới Bình (Cà Mau) thông báo cho các đơn vị vận động tiền bắn pháo hoa Tết Nguyên đán theo hướng xã hội hóa nhưng lại có chỉ tiêu kèm theo.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm