Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cả gia đình nguy kịch sau cú đâm xe vào dải phân cách

Chiếc ôtô 4 chỗ đang lưu thông trên quốc lộ với tố độ cao bất ngờ đâm vào giải phân cách cứng giữa đường làm 4 người ngồi trên xe bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn làm 4 người trong 1 gia đình nguy kịch.
Hiện trường vụ tai nạn làm 4 người trong 1 gia đình nguy kịch.

Tối 13/1, chiếc ôtô 4 chỗ Toyota Vios đang lưu thông trên quốc lộ 1A hướng Nam – Bắc khi đến địa phận thôn 10, xã Cẩm Sơn (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) thì bất ngờ đâm vào giải phân cách cứng giữa đường.

Cú đâm mạnh khiến xe quay một vòng rồi văng ra giữa đường, túi khí bung, đầu xe bị bẹp dúm. Bốn người trên xe gồm 2 trẻ em, một phụ nữ và người đàn ông lái xe bị thương nặng. Kính chắn gió phía trước xe bị rạn nứt do va đập. Biển báo hiệu đường 1 chiều dính chặt vào đầu xe.

Nhận tin báo, cảnh sát giao thông huyện Cẩm Xuyên và công an xã có mặt, cùng người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh trong đó 2 đứa trẻ khoảng 3 -5 tuổi bị thương nặng.

Đầu xe ôtô bị bẹp dúm sau cú đâm trực diện vào giải phân cách.
Đầu xe ôtô bị bẹp dúm sau cú đâm trực diện vào giải phân cách.

Thiếu tá Vũ Côn Sơn, Đội trưởng đội CSGT huyện Cẩm Xuyên cho biết 4 nạn nhân là người trong một gia đình. Danh tính những người này đang được điều tra làm rõ.

Nguyên nhân dẫn đến tai nạn bước đầu được xác định là do tài xế đi với tốc độ cao dẫn đến mất lái.

5 người kêu cứu trong chiếc ôtô bẹp dúm

Sau khi bị xe tải tông trực diện, cả 5 người ngồi trong ôtô đều bị thương nặng. Nhiều nạn nhân hoảng loạn, gào thét kêu cứu.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm