Thời của những chiếc túi kỳ lạ
Năm 2023 chứng kiến sự lên ngôi của những mẫu túi độc đáo và khác thường như túi xách hình con chó của Thom Browne hay túi con cóc của JW Anderson.
994 kết quả phù hợp
Thời của những chiếc túi kỳ lạ
Năm 2023 chứng kiến sự lên ngôi của những mẫu túi độc đáo và khác thường như túi xách hình con chó của Thom Browne hay túi con cóc của JW Anderson.
Thị trường hàng xa xỉ bùng nổ tại Trung Quốc, LVMH và Hermes lên ngôi
Người tiêu dùng Trung Quốc đã thỏa thích vung tiền cho các mặt hàng tại Hermes và LVMH từ đầu năm đến nay, sau khi lệnh hạn chế mua sắm vào năm ngoái được gỡ bỏ.
Cô gái tức giận vì người yêu tặng hàng giả, hàng nhái
Khi đem bán một số túi xách xa xỉ mà bạn trai tặng, cô gái người Hong Kong mới phát hiện tất cả chúng đều là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
Thích đồ hiệu hot nhưng ngại đụng hàng
Chi số tiền lớn mua hàng hiệu, nhiều tín đồ thời trang chán nản khi bị đụng hàng "nhan nhản". Những sản phẩm hot nhất của nhà mốt còn bị làm nhái với mức giá rẻ bất ngờ.
Thương hiệu túi xách Tory Burch chính thức có mặt tại Việt Nam
Thành lập tại New York năm 2004, thương hiệu Tory Burch nhanh chóng sở hữu hơn 100 cửa hàng trên toàn thế giới. Việt Nam là đích đến tiếp theo của hãng trong năm nay.
Túi xách quá khổ lấy cảm hứng từ sao K-Pop
Thay thế túi kẹp nách mini, những chiếc túi xách quá khổ, có sức chứa lớn lấy cảm hứng từ các ngôi sao K-Pop đang ngày càng thịnh hành.
Mọi ánh mắt đổ dồn vào trang phục 'tỷ phú' của Gwyneth Paltrow
Nữ diễn viên, doanh nhân Gwyneth Paltrow nhiệt tình lăng xê phong cách "quý cô tỷ phú" với trang phục đơn sắc. Váy áo không logo khiến nhiều người phải đoán nhãn hiệu, giá tiền.
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Những mẫu túi xách được lăng xê đầu năm 2023
Mẫu Es quá khổ của Saint Laurent hay túi xách Hobo nhỏ nhắn đến từ Alexander McQueen đang được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng.
LV, Gucci vạ lây vì khủng hoảng ngành ngân hàng
Giới siêu giàu gần như miễn nhiễm với lạm phát hay suy thoái, nhưng lại rất nhạy cảm với biến động của thị trường tài chính, bất động sản và chứng khoán.
Thế giới hào nhoáng trong hồi ký của 'nữ hoàng tiệc tùng' Paris Hilton
Cuốn “Paris: The Memoir” phơi bày một nền văn hóa nơi cái tôi chỉ tồn tại nếu được chứng thực bằng một bức ảnh selfie.
Gen Z dọn về ở chung với bố mẹ để có tiền mua túi Hermès
Trong mắt nhiều người trẻ, mua nhà không phải là ước mơ lớn nhất và cần làm bằng được. Họ hướng tới loại mục tiêu ngắn hạn, khiến họ hạnh phúc hơn: dành tiền mua đồ hiệu.
'Xách tay' hàng lậu - bệnh khó chữa của một số nhân viên hàng không
Nếu 4 tiếp viên Vietnam Airlines chỉ "bị lừa" cầm ma túy về nước như lời khai ban đầu, điều đó không bào chữa được việc họ đã mang hộ hàng hóa trái với quy định của hãng bay.
Những chàng trai ra đường mặc váy
Không chỉ diện váy dự sự kiện hoặc chụp ảnh, nhiều tín đồ thời trang nam còn coi đây như trang phục thường nhật khi đi làm, đi chơi.
Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Bị hư hỏng hàng hiệu, đồ giá trị 16.000 SGD cất trong kho đi thuê
YT Ong sốc khi phần lớn đồ đạc để trong kho chứa thuê một năm trước bị hư hỏng nghiêm trọng. Cô có thể nhận được tiền bồi thường, nhưng không đáng kể.
Không phải túi xa xỉ nào cũng là khoản đầu tư
Trong khi túi xách Hermès Birkin liên tục tăng giá và đem về lợi nhuận cho các nhà đầu tư, những dòng phụ kiện khác khó làm được điều tương tự.
Ranh giới 'cảm hứng' và 'đạo nhái' trong thời trang
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
Tự thưởng bản thân với tháng lương đầu tiên của năm
Nhận tháng lương đầu tiên của năm mới, bạn có thể mạnh dạn thưởng bản thân những món quà đã “tăm tia” từ lâu.
Nhiều trang web bán lại tại Mỹ ghi nhận sức hút của túi hiệu "có khuyết điểm trên mặt da". Không ít người cho rằng đây là yếu tố làm nên vẻ đẹp thời gian cho phụ kiện yêu thích.