Du khách lại 'đổ bộ' hiệu thuốc Nhật Bản
Các nhà bán lẻ tại Nhật Bản đang ăn mừng sự trở lại của khách du lịch khi một số mặt hàng đạt doanh số gần mức kỷ lục.
418 kết quả phù hợp
Du khách lại 'đổ bộ' hiệu thuốc Nhật Bản
Các nhà bán lẻ tại Nhật Bản đang ăn mừng sự trở lại của khách du lịch khi một số mặt hàng đạt doanh số gần mức kỷ lục.
Đại biểu Quốc hội lo ngại tình trạng ôtô giảm giá mạnh nhưng vẫn ế
Thị trường tiêu thụ ôtô nội đang sụt giảm mạnh, dù giá giảm mạnh đồng loạt. Đại biểu Quốc hội đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ đến hết năm nay và năm sau.
Đại biểu Quốc hội: Nhiều doanh nghiệp đã ‘chết lâm sàng’
Đại biểu Vũ Tiến Lộc (Hà Nội) cho rằng niềm tin kinh doanh đang ở mức thấp. Chính phủ không nên tăng thêm bất cứ loại thuế, phí, thủ tục nào trong thời điểm này.
Cô gái chia tay chồng sắp cưới vì muốn mua túi Dior
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
UOB Việt Nam kết hợp Vietnam Airlines nâng tầm trải nghiệm du lịch
Ngân hàng UOB Việt Nam vừa công bố quan hệ đối tác chiến lược cùng Vietnam Airlines - Hãng Hàng không Quốc gia, thành viên của Liên minh Hàng không Skyteam.
Sẽ ngăn hút thuốc lá điện tử, shisha trong cộng đồng
Theo quyết định mới của Chính phủ, các sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng, shisha và các sản phẩm thuốc lá mới khác sẽ bị ngăn ngừa sử dụng trong cộng đồng.
Cánh cửa rớt hạng dần hiện ra với Leicester City sau thất bại 0-3 trước Liverpool ở vòng 36 Premier League rạng sáng 16/5 (giờ Hà Nội).
Thử thách 'nâng vàng' 25 kg bằng một tay ở thủ phủ vàng Trung Quốc
Video nhấc "viên gạch" vàng thu hút hàng triệu lượt xem và khiến không ít người tò mò về phần thưởng. Thực tế, thử thách này là cách thu hút du lịch của thành phố Chiêu Viễn.
Khách du lịch Việt Nam chi tiền nhiều nhất tại Hàn Quốc
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất khi đến Hàn Quốc.
Khách Việt là những người tiêu nhiều tiền nhất tại Hàn Quốc
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất tại Hàn Quốc, theo Chosun Ilbo.
Vừa tắm suối nước nóng vừa ngắm máy bay ở sân bay Nhật
Du khách nghỉ tại khách sạn mới mở cửa của Sân bay Quốc tế Tokyo Haneda có thể ngắm máy bay và núi Phú Sĩ từ suối nước nóng trên sân thượng.
5 cửa khẩu thu hút khách du lịch
Tại một số cửa khẩu, nơi đây không chỉ là nơi giao thương hàng hóa mà còn là địa điểm thu hút khách du lịch.
Lợi nhuận công ty ông Johnathan Hạnh Nguyễn tăng 20 lần
Với nền so sánh thấp năm ngoái, lợi nhuận sau thuế của Sasco trong quý I năm nay đã tăng 20 lần, đạt hơn 36 tỷ đồng. Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn so với quý IV/2022.
Trong dịp lễ, các chi phí đều tăng cao. Du khách cần những cách giúp bản thân kiểm soát chi tiêu trong thời gian này.
TikTok Shop tràn ngập hàng giả, hàng nhái giá rẻ
Chỉ cần có mức giá rẻ, được áp dụng khuyến mãi lớn, những sản phẩm dù không rõ nguồn gốc hay hàng giả, nhái đều có thể lên nhóm thịnh hành.
Bát nháo kinh doanh, kiếm tiền trên TikTok ở Việt Nam
Dù có tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, TikTok lại không thể quản lý nội dung lẫn mô hình hoạt động của chính nền tảng.
Hải Phòng năm 2040 có 4 triệu dân, là đô thị đa trung tâm
Hải Phòng sẽ trở thành đô thị loại 1 trực thuộc Trung ương và là một trọng điểm kinh tế biển của cả nước trong giai đoạn 2040-2050.
Cuộc sống hôn nhân của người đẹp 'Thiên long bát bộ'
Văn Vịnh San chia sẻ cô có cuộc sống hôn nhân thoải mái, ít ràng buộc. Nữ diễn viên và chồng đại gia độc lập tài chính.
Khách quốc tế thiếu lý do chi tiền ở Việt Nam
Theo các chuyên gia, ngành du lịch không chỉ cần quan tâm đến số lượng du khách đến Việt Nam mà còn cần quan tâm đến vấn đề họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền trong thời gian lưu trú.
VIB làm mới thẻ tín dụng, cam kết đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa công bố làm mới tính năng và diện mạo bộ thẻ tín dụng Mastercard, nhằm liên tục tối ưu lợi ích chi tiêu theo nhu cầu thực tế của khách hàng.