Liệu hãng gọi xe điện Xanh SM có thể chen chân vào mảng giao hàng?
Sự ra đời của dịch vụ giao hàng dường như tất yếu khi Xanh SM tham gia mảng gọi xe 2 bánh. Tuy nhiên hãng sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ nếu muốn có tên trên bản đồ thị phần.
8 kết quả phù hợp
Liệu hãng gọi xe điện Xanh SM có thể chen chân vào mảng giao hàng?
Sự ra đời của dịch vụ giao hàng dường như tất yếu khi Xanh SM tham gia mảng gọi xe 2 bánh. Tuy nhiên hãng sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ nếu muốn có tên trên bản đồ thị phần.
Cuộc chiến chất lượng dịch vụ của thị trường gọi xe công nghệ
Yếu tố giữ chân khách hàng trong thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam không chỉ nằm ở số lượng tài xế, giá cả mà còn ở chất lượng dịch vụ.
Grab tăng giá cước và câu hỏi về mối quan hệ 'đối tác'
Theo chuyên gia, nếu không có nước đi đúng đắn, lợi nhuận của doanh nghiệp, thu nhập của tài xế sẽ sụt giảm và có thể khách hàng không chấp nhận giá cước mới, quay lưng.
Mai Linh muốn có 20.000 xe taxi công nghệ để đấu với Grab, be
Mai Linh đang rục rịch triển khai dịch vụ taxi công nghệ để cạnh tranh với các ứng dụng gọi xe. Đối tác sẽ dùng xe cá nhân để tham gia dịch vụ, không cần gắn mào, sơn lại màu xe.
Giá xăng liên tiếp tăng cao, doanh nghiệp cầm cự trước áp lực
Tăng giá xăng đang gây áp lực lớn đến các doanh nghiệp sản xuất và vận tải. Một số doanh nghiệp vận tải cho biết vẫn đang cố gắng cầm cự và theo dõi thêm tình hình.
Ra mắt rầm rộ, Go-Viet vẫn chưa được cấp phép?
Tuyên bố chiếm 35% thị phần TP.HCM sau 6 tuần thí điểm và đã ra mắt chính thức ngày 12/9, Go-Viet vẫn chưa được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Các ứng dụng gọi xe Việt ở đâu khi Go-Viet, Grab giành thị trường?
Giữa bối cảnh Grab và Go-Viet đang cạnh tranh khốc liệt, nhiều ứng dụng gọi xe Việt vẫn im hơi lặng tiếng. Chuyên gia cho rằng ứng dụng gọi xe nội sẽ gặp rất nhiều thách thức.
Mai Linh, Vinasun làm cách nào đấu với Grab, Uber?
Trong khi Vinasun và Mai Linh sử dụng nhiều đấu pháp “đấu lại” Grab, Uber thì hai hãng taxi “thế hệ mới” này ngày càng trỗi dậy, không ngừng tung ra chiêu thức kinh doanh mới.