Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
5 kết quả phù hợp
Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
3 mẹo mua quần áo trên mạng có giá tốt
Trong giai đoạn giãn cách xã hội, nhiều người tiêu dùng không thể mua sắm quần áo trực tiếp tại cửa hàng. Do đó, chi tiêu của họ diễn ra theo hình thức trực tuyến.
'Forever 21 coi thường giới trẻ và đi đến kết cục phá sản'
Không phải sự trỗi dậy của mua sắm trực tuyến, chính việc không quan tâm đến thị hiếu, sở thích và quan niệm sống của thế hệ Z là nguyên nhân khiến Forever 21 phá sản.
Đồ hiệu giảm giá, khách chen nhau mặc thử trên vỉa hè
Các tiệm quần áo lớn nhỏ tại khu vực phố cổ Hà Nội đua nhau xả hàng, bán giảm giá khiến nhiều người đổ xô đến mua trong ngày kinh doanh cuối từ sáng tới tối 29 tháng Chạp.