'Mỏ vàng' của các ứng dụng gọi đồ ăn
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
3 kết quả phù hợp
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Các tỉnh, thành miền Tây Nam Bộ đồng loạt nâng cấp độ dịch tại những nơi xuất hiện nhiều F0 trong cộng đồng khiến việc kinh doanh lại tiếp tục khó khăn.
Để phục vụ các nhu cầu thiết yếu của người dân, TP Đà Nẵng cho phép cơ sở kinh doanh ăn uống được bán hàng trực tuyến từ 0h ngày 16/4.