Đoàn khách của tỷ phú Ấn Độ check-in Hỏa Lò, muốn uống cà phê
Chiều 27/8, nhóm du khách đầu tiên từ Sun Pharma (Ấn Độ) có mặt thủ đô Hà Nội, tham quan Di tích nhà tù Hòa Lò, Văn Miếu - Quốc Tử Giám và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
591 kết quả phù hợp
Đoàn khách của tỷ phú Ấn Độ check-in Hỏa Lò, muốn uống cà phê
Chiều 27/8, nhóm du khách đầu tiên từ Sun Pharma (Ấn Độ) có mặt thủ đô Hà Nội, tham quan Di tích nhà tù Hòa Lò, Văn Miếu - Quốc Tử Giám và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cà phê và hàng quán cà phê thúc đẩy ngôn ngữ học phát triển sâu rộng
Cà phê và hàng quán cà phê là nguồn năng lượng và môi trường lý tưởng, thúc đẩy các nhà tri thức khám phá bản chất của ngôn ngữ và phát triển các học thuyết ngôn ngữ học nền tảng.
Làm fan Taylor Swift, Harry Potter có vui hơn không?
Trong một xã hội ngày càng nhiều người thấy cô đơn, niềm vui từ hoạt động hâm mộ có thể là một liều thuốc tinh thần hiệu quả.
Chuỗi cà phê mới của ông Nguyễn Hải Ninh nhận đầu tư từ quỹ ngoại
Every Half là chuỗi cà phê với 8 cửa hàng tại các vị trí đắc địa ở TP.HCM.
Những chuỗi cà phê mới nổi đang 'đe dọa' các 'ông lớn'
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
Hành trình 10 năm kết nối Buôn Ma Thuột - Vinh của Vietjet
Vietjet kỷ niệm 10 năm bay Buôn Ma Thuột - Vinh, kết nối 2 thành phố khu vực Tây Nguyên và Bắc Trung Bộ, trong sự chúc mừng của lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk, Nghệ An và người dân.
Quỹ Hà Lan rót 25 triệu USD cho 'vua tiêu' Việt Nam
Phúc Sinh dự định dùng khoản tài trợ vốn dài hạn này để đầu tư nhà máy ở Đắk Nông và tái đầu tư máy móc trang thiết bị, cũng như triển khai dự án cà phê hòa tan sấy lạnh.
Việt Nam có nửa triệu quán cà phê
Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê, từ những cửa hiệu nhỏ lẻ tại các ngõ phố đến các chuỗi cà phê hiện đại với doanh thu 1,46 tỷ USD.
Người trẻ Việt lương 5-10 triệu đồng/tháng đi cà phê nhiều nhất
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.
Quán cà phê giữa rừng ở TP.HCM gây sốt
Lan Vi và Phúc Thiện đi hơn 30 km để có một buổi sáng thư giãn tại quán cà phê trong rừng ở TP.HCM.
Khu vực nóng nhất thế giới trải qua tháng nóng nhất lịch sử
Thung lũng Chết của Mỹ vừa trải qua tháng 7 nóng nhất lịch sử với nhiệt độ trung bình 42,5 độ C. Thung lũng này cũng là địa điểm nóng nhất thế giới.
Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Đồng hồ Olympic của Omega được khen
Thiết kế mới của Omega, đối tác tính giờ chính thức Olympic, nổi bật với sự kết hợp độc đáo của 3 kim loại quý. Mức giá hơn 14.000 USD được đánh giá hợp lý với giá trị mang lại.
Hai nhà leo núi Nhật rơi từ độ cao 7.500 m
Hai vận động viên leo núi chuyên nghiệp của Nhật Bản đã rơi từ độ cao 7.500 m và bất tỉnh, các cơ quan chức năng đang tìm mọi cách giải cứu nạn nhân.
Thánh ăn Nhật Bản: ‘Tôi cận kề cái chết’
Takeru Kobayashi là người có thể ăn 69 chiếc hotdog, 41 chiếc bánh mì kẹp tôm hùm hoặc 159 chiếc bánh taco trong vòng 10 phút.
Biển quảng cáo dịch vụ bán hộ chiếu ở Bangkok gây náo loạn
Bộ trưởng Nội vụ Thái Lan chỉ đạo điều tra khẩn cấp về nguồn gốc của một tấm biển quảng cáo dịch vụ bán hộ chiếu và quốc tịch của nhiều quốc gia.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Nhà hàng Nhật gây tranh cãi vì từ chối nhận khách Hàn, Trung Quốc
Một nhà hàng ở khu vực có nhiều người Hàn Quốc gây tranh cãi khi tuyên bố không phục vụ khách Hàn, Trung Quốc để không bị “khó chịu”.
Hàng nghìn người cùng Nescafé 'khơi mở thế giới'
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
Thịt chó hết thời, thịt dê đen lên ngôi ở Hàn Quốc
Các quán thịt chó ở Hàn Quốc vừa trải qua một thời kỳ buôn bán ế ẩm nhất lịch sử kinh doanh, nhiều quán chuẩn bị chuyển sang bán thịt dê đen để đáp ứng thị hiếu khách hàng.