Chỗ đứng của các quán cà phê chất lượng cao ở TP.HCM
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
638 kết quả phù hợp
Chỗ đứng của các quán cà phê chất lượng cao ở TP.HCM
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
Được và mất của mô hình quán cà phê kết hợp bar, pub
Các quán cà phê kiêm bar phục vụ nhu cầu "sáng làm, tối chill" của người trẻ. Ở góc độ kinh doanh, chủ quán tận dụng được tối đa tiền thuê mặt bằng, song chi phí nhân sự tăng lên.
Không chỉ là ngày tôn vinh phụ nữ, 8/3 còn là dịp để chúng ta hẹn hò, tự làm những món quà tinh tế hay tận hưởng món ăn ngon cùng người thân yêu.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Các mô hình cà phê tại khu Phú Mỹ Hưng, 'phố Hàn Quốc' ở quận 7
Bên cạnh các thương hiệu lớn, quận 7 còn tập trung nhiều tiệm cà phê nhỏ, hidden gem. Trong đó các quán theo mô hình check-in, làm việc chiếm phần lớn.
Cùng với sự tăng giá của Starbucks, nhiều chuỗi cà phê lớn của Hàn Quốc đã rục rịch tăng giá. Người Hàn phải trả 4.500-6000 won (3,5-4,7 USD) cho một cốc cà phê.
Cái khó của các quán cà phê biệt thự tại TP.HCM
Nhiều chủ quán cho hay việc mở cửa hàng tại các căn biệt thự có những ưu - nhược điểm khác nhau. Điều khó nhất là cải tạo không gian nhưng vẫn giữ nguyên sự hoài cổ của công trình.
Quán cà phê giường nằm ở TP.HCM, Hà Nội gắn camera để ngăn hành vi 18+
Không có quá nhiều quán cà phê giường nằm ở cả TP.HCM và Hà Nội. Những nơi này đều cấm các hành vi 18+ bằng cách nhắc nhở, dán thông báo hoặc gắn camera.
Bình cà phê nhạt giá 150.000 đồng
Một bình pour over khoảng 200-400 ml có giá 70.000-150.000 đồng, tương đương mức của những chuỗi cao cấp, nhưng đồ uống này vẫn thu hút giới sành cà phê.
Chạy deadline ở quán cà phê tại TP.HCM
Các quán cà phê chạy deadline được quan tâm nhiều hơn khi mọi người có xu hướng thích công việc linh hoạt, làm việc từ xa.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Điều tạo nên một cốc cà phê đặc sản
Thứ định nghĩa cà phê đặc sản hiện đại là sự tập trung vào xuất xứ của cà phê, và tác động của nhân tố này đến hương vị cà phê.
Con người bắt đầu uống cà phê từ khi nào
Có một số bằng chứng cho thấy rằng từ xa xưa ở Ethiopia người ta ăn quả của cây cà phê, cuốn với mỡ động vật như một món ăn vặt tăng sự hưng phấn.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Được và mất của các quán cà phê chung cư ở TP.HCM
Không còn thu hút như thời gian đầu, các quán cà phê chung cư ở TP.HCM giờ đây khó giữ chân khách hàng vì chỗ giữ xe bất tiện, di chuyển khó khăn, bị ràng buộc bởi nhiều quy định.
Xuất bản các tác phẩm văn học vì sự nghiệp cách mạng của Đảng
Mục tiêu của Chương trình là nghiên cứu, tổng hợp, biên soạn, xuất bản 600 công trình, đầu sách phản ánh các cuộc đấu tranh cách mạng dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Cà phê riêng tư ở Hàn Quốc dấy lên lo ngại trẻ quan hệ tình dục sớm
Theo Korea Times, Chính phủ Hàn Quốc tuyên bố sẽ vào cuộc dẹp bỏ hàng loạt quán cà phê phòng làm dấy lên lo ngại quan hệ tình dục sớm của trẻ vị thành niên nước này.
Bác sĩ chỉ ra thói quen khiến dân văn phòng dễ đau dạ dày
Áp lực công việc, ăn quá nhanh, vừa ăn vừa làm việc khác hay lạm dụng cà phê là những nguyên nhân khiến dân văn phòng dễ mắc bệnh đau dạ dày.
Hàn Quốc dẹp 'quán cà phê ngủ' trá hình
Nhiều quán cà phê phòng kín ở Hàn Quốc vẫn đón tiếp khách hàng chưa đủ tuổi trưởng thành dù vi phạm Đạo luật Bảo vệ Thanh niên.
Thông điệp "công ty là gia đình thứ hai" đã dỗ ngọt nhiều nhân viên công nghệ ở Mỹ trong nhiều năm, cho đến khi họ bị sa thải một cách không khoan nhượng.