Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

372 kết quả phù hợp

bắc bộ giảm mưa

Nom am tam cham dut hinh anh

Nồm ẩm tạm chấm dứt

0

Thời tiết miền Bắc kết thúc nồm ẩm kéo dài, chuyển sang khô ráo và oi nóng trong ngày 11-13/2. Sau đó, khu vực đón đợt không khí lạnh mới gây mưa rét trở lại.

Mien Bac ret tang cuong hinh anh

Miền Bắc rét tăng cường

0

Đón không khí lạnh tăng cường, thời tiết miền Bắc chuyển rét sâu về đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất 9-12 độ C. Mưa dông có thể xuất hiện ở vùng núi, trung du.

Mien Trung mua lon 3 ngay hinh anh

Miền Trung mưa lớn 3 ngày

0

Thời tiết cả nước diễn biến xấu khi mưa dông xuất hiện nhiều nơi. Riêng khu vực từ Quảng Trị đến Ninh Thuận có thể hứng lượng mưa 300 mm trong 3 ngày tới.

Khi nao mien Bac het mua dong? hinh anh

Khi nào miền Bắc hết mưa dông?

0

Mưa dông duy trì ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trong ngày 3-4/10, sau đó thời tiết cải thiện khi trời chuyển nắng. Cùng lúc, tình trạng ngập lụt ở Nghệ An và Hà Tĩnh dự báo giảm dần.

Bao Noru manh len them 2 cap hinh anh

Bão Noru mạnh lên thêm 2 cấp

0

Bão Noru đang mạnh lên liên tục trước khi vào Biển Đông ngày 26/9. Hình thái này sau đó tiếp tục tăng cấp, di chuyển nhanh và hướng vào khu vực từ Thừa Thiên - Huế đến Quảng Ngãi.

Mien Bac mua ca tuan hinh anh

Miền Bắc mưa cả tuần

0

Thời tiết Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ diễn biến xấu khi mưa rào và dông kéo dài trong tuần này. Cùng lúc, vùng áp thấp trên Biển Đông khả năng mạnh thành áp thấp nhiệt đới.

Mien Bac nang nong tro lai hinh anh

Miền Bắc nắng nóng trở lại

0

Nắng nóng được dự báo quay trở lại Bắc Bộ và Trung Bộ trong hai ngày cuối tuần với nhiệt độ cao nhất 35-37 độ C. Ngày 27/6, Hà Nội có thể ghi nhận mức nhiệt cao trên 38 độ C.

Xem thêm