Hành trình 19 năm nâng cao trải nghiệm khách hàng của Chubb Life
“Mong muốn chung tay tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn” là một trong những thông điệp đặc biệt và ý nghĩa được lan tỏa qua video “Lý tưởng của Tập đoàn Chubb”.
461 kết quả phù hợp
Hành trình 19 năm nâng cao trải nghiệm khách hàng của Chubb Life
“Mong muốn chung tay tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn” là một trong những thông điệp đặc biệt và ý nghĩa được lan tỏa qua video “Lý tưởng của Tập đoàn Chubb”.
Một công ty bảo hiểm nắm vốn 3 ngân hàng lớn
Tổng giá trị cổ phiếu 3 ngân hàng mà Prudential Việt Nam và các cá nhân liên quan nắm giữ đang có giá trị hơn 5.000 tỷ đồng.
Ông Trần Hùng Huy và người thân nắm gần 12% vốn ACB
Công bố mới nhất của ACB về tỷ lệ sở hữu vốn cho biết Chủ tịch HĐQT Trần Hùng Huy và nhóm liên quan đang nắm lượng lớn cổ phần tại nhà băng này.
Các ông chủ đang nắm bao nhiêu vốn ngân hàng?
Danh sách các cổ đông nắm giữ từ 1% vốn trở lên được các nhà băng công bố theo quy định của Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi) đã hé lộ sở hữu của các ông chủ tại ngân hàng,
Bí quyết giúp công ty bảo hiểm số 1 đạt năng suất 6,14 tỷ đồng/người
Bảo hiểm PVI dẫn đầu top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2024, đạt thành tích năng suất lao động bình quân chung tới 6,14 tỷ đồng/người/năm trong năm 2023.
Cuộc thi viết 'Cha và con gái': Lan tỏa những điều tử tế, tốt đẹp
Gần 1.000 bài dự thi cuộc thi viết “Cha và con gái” dường như không có câu chuyện, tình huống nào lặp lại. Mỗi số phận, mỗi con người đều có một phần lịch sử được kể lên, tạo ra một bức tranh sinh...
CEO Manulife Việt Nam trải lòng về ngành bảo hiểm thời gian qua
Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Viêt Nam thừa nhận thị trường bảo hiểm đã phát triển nhanh trước đó và cần thanh lọc để đi đúng hướng
FWD ứng dụng AI trong tư vấn và bảo vệ khách hàng
FWD tiếp tục mở rộng áp dụng các công nghệ hiện đại dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo để mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng.
‘FWD Cung đường sống đầy’ - đầy bất ngờ và hơn 11.000 người tham gia
Hơn 11.000 người đã tham gia “FWD Cung đường sống đầy” do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức ngày 23/6, mang đến một cuối tuần tràn đầy năng lượng và thăng hoa.
Nhập nhằng công ty bảo hiểm có liên quan đến bà Trương Mỹ Lan
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Vietnam) khẳng định "hoàn toàn độc lập" với Công ty TNHH Bảo hiểm FWD Việt Nam (FWD Assurance Vietnam).
Bảo hiểm bồi thường gần 3 tỷ đồng cho 6 nạn nhân vụ cháy ở Hà Nội
Đến hết ngày 27/5, 4 doanh nghiệp bảo hiểm đã chi trả bảo hiểm tổng cộng gần 3 tỷ đồng cho 6 nạn nhân vụ cháy tại phố Trung Kính, Hà Nội vừa qua.
Bí quyết chọn 'người bảo vệ' đồng hành trọn đời
60% cư dân Mỹ trả lời khảo sát của Insurance Barometer Study 2024 cho biết họ nhận thức rõ tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ (BHNT) nhưng vẫn chần chừ chưa tham gia.
Hình ảnh giản dị, gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Trung tâm Lưu trữ quốc gia III thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước đang lưu giữ hàng nghìn bức ảnh ghi lại cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Chàng trai thoát cảnh hiểm nghèo sau chấn thương tại phòng gym
Nhận được sự hỗ trợ kịp thời của bạn đồng hành, anh Lâm Tiến Vũ (25 tuổi) đã vượt qua thời điểm khó khăn khi gặp chấn thương nghiêm trọng nhưng người thân không ở gần bên.
Lãnh đạo IAV: 'Bảo hiểm nhân thọ đã qua giai đoạn khó khăn nhất'
Theo các chuyên gia, ngành bảo hiểm nhân thọ đã trải qua giai đoạn khó khăn nhất và sẽ dần lấy lại đà tăng trưởng khi các quy định quản lý thị trường đã được hoàn thiện.
COO Prudential VN: Bảo hiểm cần lấy lại niềm tin của khách hàng
Trong bối cảnh hiện nay, lãnh đạo Prudential Việt Nam cho rằng việc không ngừng nâng cấp và cải thiện sản phẩm là một trong những cách hiệu quả để lấy lại niềm tin của khách hàng.
'Xu hướng lo âu' ở giới trẻ và giải pháp để sống đời tự do
Cảm thấy phải đối mặt với nhiều điều căng thẳng, lo âu, mong muốn tìm kiếm sự thấu cảm thông qua các chuyên gia sức khỏe, dinh dưỡng là thực trạng của không ít người trẻ hiện nay.
Lợi nhuận cáp treo núi Bà Đen giảm
Đơn vị vận hành tuyến cáp treo ở núi Bà Đen chỉ ghi nhận 8,4 tỷ đồng lãi ròng trong 3 tháng đầu năm nay, là mức lãi quý I thấp nhất kể từ khi công ty niêm yết.
Doanh thu phí bảo hiểm tăng trưởng âm 4 quý liên tiếp
Quý I năm nay đã là quý thứ 4 liên tiếp doanh thu phí bảo hiểm tăng trưởng âm, ước đạt 53.300 tỷ đồng, giảm 5,2% so với cùng kỳ năm trước.
Thế mạnh của FWD trong việc khai thác các thông điệp truyền thông
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.