Thế hệ tiêu tiền mạnh tay hơn bao giờ hết
Sức mua của Gen Alpha dự kiến đạt 5,46 nghìn tỷ USD sau 5 năm nữa. Các doanh nghiệp cần có sự chuyển mình phù hợp và nhanh chóng để nắm bắt tệp khách hàng trẻ này.
4.341 kết quả phù hợp
Thế hệ tiêu tiền mạnh tay hơn bao giờ hết
Sức mua của Gen Alpha dự kiến đạt 5,46 nghìn tỷ USD sau 5 năm nữa. Các doanh nghiệp cần có sự chuyển mình phù hợp và nhanh chóng để nắm bắt tệp khách hàng trẻ này.
Chuyện về sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ Mường Phăng
Việc đào hầm cho Đại tướng và các sĩ quan ở Sở chỉ huy chiến dịch đã được kể lại trong sách "Chiến sĩ Điện Biên kể chuyện".
'Mỏ vàng' từ thị trường chăm sóc răng ở Trung Quốc
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Truy tố 254 bị can trong 'đại án đăng kiểm'
Viện Kiểm sát Nhân dân TP.HCM cho biết, vụ án có số lượng hồ sơ lớn với hơn 286.070 bút lục, hiện đã có 215 luật sư đăng ký tham gia bào chữa cho 254 bị can.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Đeo máy ảnh compact ở cổ tay như trang sức
Diện những outfit năng động đón hè, các tín đồ thời trang không quên bổ sung những món phụ kiện thịnh hành năm nay như máy ảnh kỹ thuật số, headphone hay kẹp tóc hoa sứ.
Nước hoa mùi gà rán KFC cháy hàng
No 11 Eau de BBQ là dòng nước hoa có mùi gà rán, được KFC giới thiệu đến công chúng, lập tức hết hàng sau đợt mở bán đầu tiên.
Hàn Hằng 'làm nóng' kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5
Newsfeed Rate đánh giá cao trang phục đi biển của Hàn Hằng và Cô Em Trendy trong kỳ nghỉ lễ. Trong khi đó, lựa chọn phối đồ của Ngọc Thanh Tâm, Call Me Duy gây thất vọng.
Nhiều đại gia nội trở lại đường đua gom đất
Nhiều doanh nghiệp bất động sản trong nước đang ráo riết tìm kiếm quỹ đất để chuẩn bị cho một chu kỳ tăng trưởng mới.
Toan tính của Hermès khi tới Ivy League
Nhà mốt xa xỉ Pháp muốn thâm nhập vào thị trường tiềm năng và ít khai thác hơn, như ĐH Princeton, ngôi trường danh giá tại một trong những thị trấn giàu có nhất nước Mỹ.
Người dùng châu Âu phải mua xe điện Trung Quốc với giá đắt gấp đôi
Nhiều báo cáo cho thấy các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc đã tăng giá sản phẩm gấp 2-3 lần khi bán tại châu Âu nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
Bộ Xây dựng: Chung cư Hà Nội tăng giá gần 40% sau hơn 5 năm
Trong quý đầu năm, giá căn hộ chung cư rao bán ghi nhận liên tục tăng trên cả thị trường sơ cấp và thứ cấp. Đặc biệt, dự án đã sử dụng 5-10 năm, nhà tập thể cũng được đẩy giá cao.
Thảo Nhi Lê, Naomi gợi ý bikini đi biển dịp 30/4
Trước thềm nghỉ lễ 30/4-1/5, các tín đồ thời trang Việt đồng loạt đăng hình diện đồ bơi khi du lịch biển, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Toàn cảnh cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo thông xe từ 26/4
Đại diện chủ đầu tư cho biết hệ thống giao thông, trạm dừng nghỉ tạm trên tuyến, đội ngũ quản lý vận hành đã được hoàn thiện đồng bộ cùng công trình, sẵn sàng phục vụ người dân.
Nước rửa chén gốc thực vật - từ căn bếp nhỏ đến hành tinh xanh
Đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, Unilever Việt Nam đang nỗ lực phát triển các sản phẩm chất lượng, lành tính cho người tiêu dùng. Tiêu biểu là nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên.
Cuộc chơi mới của Mark Zuckerberg
Sau một thời gian dài chỉ mặc áo phông màu xám mỗi ngày, CEO Meta Mark Zuckerberg bắt đầu cuộc chơi với thời trang, dần thay đổi phong cách ăn diện.
Bộ Công Thương: Mua điện mặt trời mái nhà giá 0 đồng để tránh trục lợi
Theo lãnh đạo Bộ Công Thương, mua điện mặt trời mái nhà với giá 0 đồng trong trường hợp phát lên lưới điện quốc gia là phù hợp, đảm bảo ngăn chặn trục lợi chính sách.
Có gì ở đôi sneakers dát vàng?
Pour Le Sport là đôi giày thể thao đầu tiên của thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Pháp Schiaparelli. Chi tiết ngón chân vàng là điểm nhấn của mẫu sneakers giá 2.450 USD.
Từ ổ bánh mì đến túi xách hơn 1.000 USD
Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.