Tình yêu bất diệt của người Hàn với ly cà phê nhạt nhẽo nhất thế giới
Người Hàn Quốc yêu thích iced americano quanh năm, ngay cả trong mùa đông lạnh giá. Thức uống này trở thành lựa chọn phổ biến nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng và ít calo.
743 kết quả phù hợp
Người Hàn Quốc yêu thích iced americano quanh năm, ngay cả trong mùa đông lạnh giá. Thức uống này trở thành lựa chọn phổ biến nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng và ít calo.
Ông M. trình bày vì sở thích ăn mặc cá nhân và xảy ra xô xát đã gây ảnh hưởng đến doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ.
Chia sẻ vị trí với bạn bè, chọn cơ sở lưu trú uy tín, giữ bí mật thông tin cá nhân... là những lưu ý để giữ an toàn khi nữ giới du lịch một mình.
Theo một nghiên cứu thị trường của Mibrand, nhóm đi cà phê nhiều nhất là những người có thu nhập thấp (5-10 triệu đồng/tháng) với tần suất 1-3 lần/tuần (khoảng 38%).
Không tên hay biển hiệu cụ thể, một quán cà phê vỉa hè trên đèo Hải Vân bất ngờ được đông đảo tín đồ du lịch "săn đón" bởi sở hữu tầm nhìn mây trời, biển xanh mãn nhãn.
"Tôi là người thẳng thắn, không nói sai sự thật. Sự việc nói trên diễn ra trong một bữa ăn, có đông nhà làm phim", Hoàng Nam nói.
Nhiều người nước ngoài sinh sống ở TP.HCM có thói quen tìm đến các quán cà phê, nhà hàng ở khu Thảo Điền (TP Thủ Đức) trong các kỳ nghỉ dài ngày như Tết Nguyên đán.
Cà phê là đồ uống ưa thích của nhiều người, giúp tỉnh táo, tăng cường năng lượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết thời điểm lý tưởng để uống cà phê để tận dụng lợi ích của nó.
Trưa 3/1, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đăng loạt ảnh đi uống cà phê bệt tại công viên 30/4 (quận 1, TP.HCM) như đã hẹn khiến cộng đồng fan dậy sóng.
Những nhà hàng, quán bar tầng cao, rooftop trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai muốn ngắm trọn màn bắn pháo hoa Tết Dương lịch tại khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).
Những ngày cuối năm, dù bận thi cuối kỳ, nhiều sinh viên đại học vẫn tranh thủ làm thêm sau giờ học để mua vé về quê và giúp gia đình sắm Tết.
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Khi đã kiệt sức, anh Khanh thấy có nước bắn vào người nên cố gắng bò đến nơi có nước. Ít phút sau, lực lượng cứu hộ phá cửa giải cứu anh cùng một số người mắc kẹt.
Từng đầu tư lớn vào hoạt động trang trí nhà cửa dịp lễ hội, song nhiều người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội lại thực hiện chính sách "thắt lưng buộc bụng", bài trí cầm chừng năm nay.
Các quán cà phê được đầu tư trang trí Noel ở Hà Nội đang trở thành điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ kéo tới, dành nhiều tiếng đồng hồ để có những tấm hình “sống ảo” ưng ý.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa khai trương Co.opXtra Tạ Quang Bửu tại trung tâm thương mại Central Premium (số 854-856 Tạ Quang Bửu, quận 8, TP.HCM).
Hai ngày sau khi cầm súng tự chế xông vào quán cà phê bắn người, nam thanh niên 25 tuổi ở Quảng Nam đã ra đầu thú.
Nhiều quán cà phê có view xem máy tại Đà Nẵng đang thu hút các bạn trẻ, có thể nhìn ngắm máy bay cất cánh, hạ cánh từ sáng đến khuya.
Kỳ vọng tìm được công việc làm thêm ổn định để có thu nhập, thế nhưng nhiều tân sinh viên lại phải đối mặt với loạt rủi ro như quỵt lương, lừa đảo...
Trong khi chú chó Ok có "việc làm" ổn định tại một quán cà phê, chú mèo tên Zhang Bu'er lại chưa có quán nào gọi "đi làm", mặc cho rải hồ sơ đến nhiều cơ sở.