Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

By Queen Cosmetics ra mắt bộ sản phẩm công thức tự nhiên

Tìm kiếm dòng mỹ phẩm nội địa chất lượng giữa thị trường mỹ phẩm sôi động hiện nay là điều không dễ dàng. By Queen Cosmetics ra đời để giải quyết băn khoăn này của chị em.

Sau nhiều năm tháng nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi, ngày 4/8 tại Bình Dương, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp By Queen Cosmetics chính thức ra mắt với các sản phẩm chủ đạo gồm cushion, kem dưỡng thể, sữa tắm, tẩy tế bào chết… Sự kiện quy tụ hàng trăm nhà phân phối, tổng đại lý và các đối tác khách hàng.

By Queen Cosmetics anh 1
Ban giám đốc Công ty TNHH By Queen Cosmetics.

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp By Queen Cosmetics được sáng lập, điều hành và dẫn dắt bởi 4 cô gái trẻ là Trần Thị Ngọc (Tổng giám đốc), Nguyễn Thị Hà Phương (Giám đốc kinh doanh), Nguyễn Thị Cẩm Vy (Giám đốc phát triển chiến lược) và Nguyễn Thị Mỹ Hiền (Giám đốc nghiên cứu và phát triển).

By Queen Cosmetics anh 2
Ban lãnh đạo thương hiệu mỹ phẩm By Queen Cosmetics tại lễ ra mắt.

Dù là những bước đầu tiên trên thị trường mỹ phẩm, nhưng By Queen Cosmetics vẫn ghi được ấn tượng khi cho ra đời những sản phẩm mới bắt nhịp xu hướng, cũng như đáp ứng yêu cầu về chất lượng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Với công thức mỹ phẩm chăm sóc, bảo vệ, làm đẹp từ tự nhiên, những dòng mỹ phẩm của công ty là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. By Queen Cosmetics cũng sở hữu dây chuyền sản xuất cùng hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ Hàn Quốc, hoạt động với công suất cao.

By Queen Cosmetics anh 3
Các sản phẩm thương hiệu By Queen Cosmetics.

Bên cạnh đó, nguyên liệu của By Queen có nguồn gốc tự nhiên, xuất xứ rõ ràng, được kiểm định kỹ lưỡng, không sử dụng chất cấm như corticoid, chì, thủy ngân… Mỗi sản phẩm được cấp phép ban hành toàn quốc cũng như có tem chống giả.

By Queen Cosmetics anh 4
Tổng giám đốc Trần Thị Ngọc nghiên cứu công thức mới.

Hiện thương hiệu xây dựng cho mình hệ thống bán hàng vững mạnh với hơn 100 nhà phân phối, tổng đại lý và đại lý trên cả nước. Sự có mặt của By Queen trên thị trường mỹ phẩm là cơ hội giúp hàng triệu mẹ bỉm sữa, các bạn trẻ muốn khởi nghiệp có thêm thu nhập.

Công ty thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt, khóa đào tạo… nhằm nâng cao kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng, gắn kết các thành viên trên mọi miền đất nước. Trong thời gian tới,với mục tiêu mở rộng và xây dựng hệ thống vững chắc, công ty luôn chào đón sự hợp tác của các thành viên mới. Đến với By Queen, bạn sẽ được hỗ trợ kiến thức và công cụ để có những bước phát triển đáng kể.

By Queen Cosmetics anh 5
Thương hiệu này đã xây dựng được hệ thống bán hàng vững mạnh với hơn 100 nhà phân phối, tổng đại lý và đại lý trên cả nước.

Chỗ đứng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp By Queen Cosmetics trong thị trường mỹ phẩm hiện nay là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể đơn vị này. Năm 2019 hứa hẹn là một năm mang đến nhiều thành công mới của hệ thống By Queen Cosmetics.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm