Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Burnley không muốn chiêu mộ Ronaldo

HLV Vincent Kompany tuyên bố Burnley sẽ không chiêu mộ Cristiano Ronaldo ngay cả khi họ có cơ hội.

Ronaldo đã trở thành cầu thủ tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với MU. Ảnh: Reuters.

"Chúng tôi cần cầu thủ có thể chạy", Kompany nói trên BBC khi được hỏi về khả năng chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha. Cựu cầu thủ Man City và người dẫn chương trình Gary Lineker cười lớn sau phát biểu kể trên về Ronaldo.

Lineker chính là người đặt câu hỏi cho Kompany về khả năng Ronaldo đến Burnley chơi bóng sau khi Manchester United thông báo chấm dứt hợp đồng với CR7 vào rạng sáng 23/11 (giờ Hà Nội). "Anh sẽ chiêu mộ Ronaldo nếu có cơ hội chứ, Vincent", cựu tiền đạo Barcelona hỏi Kompany người đang dẫn dắt Burnley chơi ở Championship (giải hạng Hai của bóng đá Anh).

Alan Smith, cựu tiền đạo Arsenal, bình luận về phát biểu của Kompany: "Nhận xét từ Kompany không chỉ mang tính hài hước mà còn đúng hoàn toàn. Vấn đề lớn nhất đối với Ronaldo, cầu thủ bị ám ảnh bởi thể lực nhiều nhất trong lịch sử thể thao, là không thể chấp nhận quá trình lão hóa của bản thân".

Sau khi trở thành cầu thủ tự do, Ronaldo sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm đội bóng mới, đặc biệt khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 của bóng đá châu Âu sắp đến. Mùa hè 2022, cầu thủ 37 tuổi đã nổi loạn với mong muốn rời Old Trafford nhưng khi đó anh còn ràng buộc hợp đồng cùng "Quỷ đỏ" đến tháng 6/2023.

Nếu Ronaldo vẫn muốn tìm một đội bóng chơi ở Champions League như tham vọng hồi hè, bản thân anh và người đại diện sẽ phải nỗ lực. Không nhiều CLB hàng đầu châu Âu muốn chiêu mộ CR7 ngay cả khi anh trở thành cầu thủ tự do.

Đầu tuần này, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ "siêu cò" Jorge Mendes được cho là đã gửi lời đề nghị tới ban lãnh đạo Real Madrid về khả năng ký hợp đồng với Ronaldo. CR7 sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với "Los Blancos" trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Ban lãnh đạo Real Madrid sau đó từ chối đề nghị của Mendes.

Bruno lên tiếng về khoảnh khắc chạm mặt Ronaldo Tiền vệ mang áo số 8 của MU giải thích về khoảnh khắc chạm mặt Ronaldo trong ngày hội quân với tuyển Bồ Đào Nha hôm 14/11.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Phản ứng của Ronaldo sau khi rời Man United

Tiền đạo 37 tuổi cho biết anh và BLĐ MU đạt thỏa thuận chia tay, đồng thời khẳng định vẫn dành tình cảm cho CLB chủ sân Old Trafford và người hâm mộ.

MU chia tay Ronaldo

Rạng sáng 23/11 (giờ Hà Nội), MU quyết định chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo.

Vì sao Real không cần Ronaldo?

Trong nỗ lực níu kéo thời đỉnh cao, Cristiano Ronaldo kỳ vọng được khoác áo Real Madrid sau khi rời MU. Nhưng tham vọng đó khó thành hiện thực.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm