Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buồn gia đình và thi không tốt, nam sinh nhảy cầu tự tử

Giữa đêm, Mẫn nhờ bạn chở ra cầu Đỏ rồi nói bạn về trước. Sau đó, nam sinh này gieo mình xuống sông Cẩm Lệ tự tử. Sau 1 ngày tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã được vớt lên.

Sau hơn 1 ngày tìm vớt dưới sông Cẩm Lệ (quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng), vào khoảng 6h ngày 25/6, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của nam sinh nhảy cầu tự tử.

Trước đó, vào khoảng 22h30, ngày 23/6, một ngư dân đang đánh cá thì nhìn thấy 1 nam sinh bất ngờ nhảy từ cầu Đỏ xuống sông Cẩm Lệ. Mặc dù ngư dân nhanh chóng chạy tới ứng cứu, nhưng nạn nhân đã chìm xuống sông sâu.

Nạn nhân được xác định là Lê Kim Mẫn (sinh năm 1996, trú phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ). Sau khi tổ tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện thi thể Mẫn tại khúc sông gần cầu Cẩm Lệ, phía hạ nguồn cách cầu Đỏ khoảng 1,5 km.

Thi thể nạn nhân được vớt lên bờ.

Theo thông tin từ gia đình, giữa Mẫn và cha có nhiều mâu thuẫn. Một người hàng xóm của gia đình nạn nhân cho biết: “Cha Mẫn là một người ham nhậu nhẹt, suốt ngày nồng nặc mùi rượu bia. Khi say xỉn thì thường xuyên chửi bới, trách móc con. Chắc vì thế mà Mẫn buồn, tôi còn nghe có lần nó dọa với cha là sẽ tự tử”.

Ngoài ra, kỳ thi tốt nghiệp 12 vừa qua Mẫn có kết quả không được như ý cộng với đó là áp lực từ gia đình nên em nghĩ quẫn. Đêm 23/6, Mẫn nhờ một người bạn chở đến giữa cầu Đỏ rồi bảo bạn về trước, sau đó gieo mình xuống sông.

Nam sinh vừa tốt nghiệp lớp 12 nhảy cầu tự tử

Vào đêm khuya, một học sinh vừa tốt nghiệp lớp 12 leo lên thành cầu Đỏ rồi gieo mình xuống sông. Tại hiện trường có đôi dép của nạn nhân.

Phan Thủy

Bạn có thể quan tâm