Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buổi sáng tại phim trường của Hồ Vĩnh Khoa

Vào một buổi sáng đẹp trời, anh chàng “chăm sóc” khá kỹ một chiếc vali bí mật.

Sự xuất hiện cùng chiếc vali của Hồ Vĩnh Khoa vào buổi sáng hôm ấy khiến nhiều người ngạc nhiên. Thông thường, mọi phục trang và phụ kiện đều được đoàn làm phim chuẩn bị khá kỹ càng. Phải chăng anh muốn thay đổi hình ảnh cho phù hợp với mình hơn?

Mang theo cả một vali, Hồ Vĩnh Khoa cười tươi ngay từ cổng phim trường.

 

Vào đến phòng hậu trường, gương mặt tươi tắn, tràn đầy sức sống khiến không khí nơi đây bớt căng thẳng hẳn. Anh có tin gì vui chăng?

 


 

Như mọi khi, diễn viên luôn được chăm sóc kỹ vào giờ giải lao. Ê-kíp luôn sẵn sàng bánh, trái cây, nước uống ngon nhất để Hồ Vĩnh Khoa có đủ năng lượng để làm việc tốt nhất. Thế nhưng, anh chàng lại từ chối tất cả những lời mời. Lý do là gì?

 

Đến lúc này, “hot boy nổi loạn” mới bắt đầu tiết lộ bí mật của mình trong chiếc vali xanh. Đó chính là những chai Nutriboost đã được ướp lạnh.

 

 

Buổi quay phim nhanh chóng được hoàn thành. Đáng chú ý là Hồ Vĩnh Khoa không hề tỏ ra mệt mỏi trong suốt buổi làm việc

“Hot boy” cũng bật mí rằng do tham gia một dự án khá hay nên anh cảm thấy rất hứng thú, đồng thời phải giữ cho mình sự tươi tỉnh về tinh thần và thể chất để hoàn thành công việc. Được hỏi nhiều hơn về dự án, Hồ Vĩnh Khoa cười bảo rằng “Xem sẽ biết”. Sau thành công từ phim của Vũ Ngọc Đãng thì đây sẽ là gì?


Tư liệu: Nutriboost

Bạn có thể quan tâm