Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buổi giới thiệu sách mới của diễn giả TED bán hết vé trong 2 ngày

“Braving the Wilderness” là cuốn sách mới nhất của giáo sư đại học Brene Brown sau những gì bà đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên sân khấu của TED.

Mới đây, trang web BookPeople thông báo về buổi giới thiệu cuốn sách mới Braving the Wilderness: The Quest for True Belonging and the Courage to Stand Alone của Brene Brown đã cháy vé chỉ sau hai ngày mở bán.

Sach moi cua Brene Brown anh 1
Bản thảo cuốn sách  Braving the Wilderness của Brene Brown.

Brene Brown là giáo sư người Mỹ đã dành hơn 16 năm để nghiên cứu về các vấn đề thấu cảm và tổn thương. Năm 2010, bà được mời diễn thuyết tại TED với bài nói chuyện The power of vulnerability là một trong những video nhiều lượt xem nhất, lên đến 30 triệu lượt. Hai năm sau, Brown quay trở lại sân khấu của TED với Listening to shame chia sẻ về cách đối mặt với những nỗi xấu hổ hàng ngày mỗi người gặp phải.

Bà là nhà sáng lập và CEO của COURAGEworks và Brave Leaders Inc, những tổ chức cộng đồng nhằm giúp đỡ các cá nhân và tập thể gặp khó khăn trong việc sống và yêu thương dũng cảm hơn.

Brown cũng là tác giả của ba cuốn sách bán chạy hàng đầu New York Times bao gồm Sự liều lĩnh vĩ đại, Vươn lên từ thất bạiMón quà của sự không hoàn hảo. Trong đó, tựa đề cuốn sách Sự liều lĩnh vĩ đại được lấy cảm hứng từ bài phát biểu của tổng thống Theodore Roosevelt với tựa đề Citizenship in a Republic tại Sorbonne, Paris, Pháp vào ngày 23/4/1910.

Sach moi cua Brene Brown anh 2
Hai cuốn sách nổi tiếng của Brown Sự liều lĩnh vĩ đạiVươn lên từ thất bại đã được xuất bản tại Việt Nam.

Cuốn sách Braving the Wilderness của Brown thay đổi mọi thứ ta từng nghĩ về những đồ dùng cá nhân của mỗi người. Ý nghĩa thật sự của những đồ vật nhỏ bé khiến chúng ta trở nên có tính cam kết hơn với cuộc sống và dũng cảm để đứng vững trên đôi chân của mình.

Ngày 19/9/2017, Brown sẽ xuất hiện tại trung tâm Riverbend, Texas để giới thiệu và chia sẻ về cuốn sách Braving the Wilderness được phát hành vào một tuần trước đó. Sự kiện được hỗ trợ tổ chức bởi BookPeople, một cộng đồng yêu sách rộng lớn tại Mỹ đã tổ chức hơn 300 sự kiện lớn nhỏ hàng năm.

Sach moi cua Brene Brown anh 3
Brene Brown sẽ tham gia buổi giới thiệu cuốn Braving the Wilderness tại trung tâm Riverbend, Texas trong tháng 9/2017.

Link bán vé tham dự buổi giới thiệu trên Brown Paper Tickets bắt đầu mở kể từ ngày 19/7 nhưng đã cháy vé sau chỉ hai ngày bán. Với giá vé 35 USD, những người tham dự không chỉ đến nghe Brene Brown diễn thuyết mà còn được tặng cuốn sách Braving the Wilderness có chữ ký của chính tác giả.

Trao tặng bản dịch tiếng Anh đầu tiên cuốn 'Nhật ký Đặng Thùy Trâm'

Bản thảo bản dịch tiếng Anh đầu tiên cuốn "Nhật ký Đặng Thuỳ Trâm" vừa được Đại tá Đặng Vương Hưng trao tặng cho Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.




Thu Hoài

Bạn có thể quan tâm