Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buổi giao lưu của Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Dũng tại tòa soạn Zing.vn

Ba chàng trai của đội tuyển Olympic Việt Nam sau khi trả lời nhiều câu hỏi của độc giả đã thoải mái chụp ảnh selfie với Hoa hậu Mỹ Linh và người hâm mộ tại tòa soạn Zing.vn.

Quang Hải vượt qua thử thách Dele Challenge Quang Hải dễ dàng vượt qua thử thách đang gây sốt trên cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, chàng tiền vệ tuyển Olympic Việt Nam còn có nhiều chia sẻ sau khi trở về từ ASIAD 2018.
cau thu olympic viet nam giao luu truc tuyen anh 1
Sáng 3/9, buổi phỏng vấn trực tuyến Hành trình Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018  diễn ra tại toà soạn báo Zing.vn với sự tham dự của ba tuyển thủ Quang Hải, Văn Toàn và hậu vệ Bùi Tiến Dũng. Hoa hậu Mỹ Linh là người dẫn chương trình. Chương trình có sự đồng hành của nhãn hàng Grab.
cau thu olympic viet nam giao luu truc tuyen anh 2
Trở về từ ASIAD 2018, dù không thể mang theo chiếc huy chương đồng nhưng các cầu thủ của đội tuyển Olympic Việt Nam vẫn có sức hút rất lớn đối với độc giả. Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ buổi sáng đã có hàng nghìn câu hỏi được độc giả Zing.vn gửi tới ba chàng trai.
cau thu olympic viet nam giao luu truc tuyen anh 3
Đối với tiền đạo Văn Toàn, rất nhiều độc giả đã đặt câu hỏi về mái tóc màu bạch kim, Toàn đã có bật mí điều đặc biệt: “Mình không phải nhuộm tóc màu bạch kim. Ban đầu, tóc của mình là màu khói pha ánh tím nhưng do trong một tuần nắng và gội đầu nhiều nên chuyển sang màu bạc. Mình đang trải qua một thời gian dài không thành công ở cấp độ đội tuyển nên bản thân muốn có một điểm nhấn. Nhuộm tóc khiến mình bị áp lực rất nhiều. Mình đã tự tạo áp lực cho bản thân. Mình cảm thấy rất may mắn vì sau khi nhuộm tóc phong độ cũng tốt hơn”, anh nói.
cau thu olympic viet nam giao luu truc tuyen anh 4
Bên cạnh đó, nhiều độc giả cũng đặt câu hỏi về thái độ của Văn Toàn với cầu thủ của đội Syria trong trận Tứ kết Asiad 2018. Anh không ngần ngại trả lời: “Tôi thấy khó chịu khi đội Syria không đá bóng ra ngoài biên khi có một đồng đội bị chấn thương. Sau đó tôi có ra nói với cầu thủ đội bạn tại sao lại không đá ra ngoài, không thấy có người đang nằm à?. Sau tình huống này tôi thấy rất nhiều ảnh chế trên mạng xã hội". Khi xem lại những biểu cảm rất buồn cười ấy, Toàn không nghĩ đó là mình.
cau thu olympic viet nam giao luu truc tuyen anh 5
Cũng tại buổi giao lưu, Văn Toàn đã bật mí một số điều mà ít người biết như anh thích ăn bún đậu mắm tôm, thích xem những chương trình giải trí của Hàn Quốc đặc biệt là Running Man. Đặc biệt Văn Toàn đã có bạn gái và hai người yêu nhau được 4 năm.
cau thu olympic viet nam giao luu truc tuyen anh 6
Còn đối với tiền vệ Quang Hải, chấn thương ở mí mắt của anh được rất nhiều độc giả quan tâm bởi khi đá tiền vệ trung tâm, vị trí cần có tầm nhìn và khả năng quan sát rộng? Quang Hải cho biết: “Vết thương đó rách không sâu nên không cần khâu hay băng bó gì cả, nên tôi vẫn có thể thoải mái ra sân, không bị hạn chế tầm nhìn hay khả năng quan sát”.
cau thu olympic viet nam giao luu truc tuyen anh 7
Độc giả Hữu Nguyễn đặt câu hỏi: “Mình nghe thông tin có một CLB ở Thái Lan muốn chiêu mộ Hải. Không biết Hải có sẵn sàng sang Thái để chơi bóng không?” Chàng tiền vệ 21 tuổi khẳng định: “Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung tốt nhất cho CLB chủ quản để đạt được những thành tích trước mắt. Còn trong tương lai, nếu như nhận được sự quan tâm của các CLB nước ngoài, tôi cũng muốn được một lần thử sức. Điều này chắc chắn sẽ cần được cân nhắc kỹ lưỡng để có quyết định hợp lý”.
cau thu olympic viet nam giao luu truc tuyen anh 8
Quang Hải còn tỏ ra khá tự tin khi độc giả đặt câu hỏi về đối thủ Hàn Quốc tại trận bán kết, anh cho biết: “Hàn Quốc là đối thủ mạnh nhất tại giải năm nay, vì lực lượng rất đồng đều và có nhiều ngôi sao sáng trong đội hình. Tôi cảm thấy rất hưng phấn khi được đối đầu với Son Heung-min, một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi muốn đánh bại Hàn Quốc nên không hề có cảm giác hồi hộp hay tâm lý”.
cau thu olympic viet nam giao luu truc tuyen anh 9
Tại buổi giao lưu trực tuyến, Quang Hải cũng khiến nhiều độc giả khá bất ngờ khi tỏ ra có ý định muốn nhuộm tóc như Văn Toàn nếu có thời gian nghỉ dài và được về quê chơi. Tuy nhiên khi quay lại tập trung đội tuyển thì cần giữ màu tóc cũ.
cau thu olympic viet nam giao luu truc tuyen anh 10
Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ về trận thua trước đội tuyển Hàn Quốc: “Bàn thua sớm do hàng công đội Hàn Quốc rất mạnh, họ đã ghi nhiều bàn thắng ở các trận trước đó. Dũng nghĩ thời gian đầu là khoảng thời gian khó khăn, do chiến thuật Hàn Quốc đã khai thác được bên mình. Một phần do đội bạn may mắn”.
cau thu olympic viet nam giao luu truc tuyen anh 11
Trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết sau mỗi trận đấu anh đều nhận được nhiều lời nhận xét trên mạng xã hội. Bên cạnh những lời chúc mừng cũng có cả nhiều lời chỉ trích. “Khi nhận được nhiều lời chỉ trích Dũng chỉ nghĩ là đó là quyền của họ, mình cần thời gian và cần tập luyện để mang lại niềm vui cho người hâm mộ”, anh nói.
cau thu olympic viet nam giao luu truc tuyen anh 12
Tiến Dũng cũng nhắc đến cả yếu tố phong thuỷ khi trả lời trực tuyến. “Đối với cá nhân Dũng, những trận mặc áo đỏ thì thường kết quả không tốt. Theo phong thủy thì Dũng thấy màu trắng hợp hơn. Yếu tố may mắn rất quan trọng trong bóng đá”, anh thừa nhận.
cau thu olympic viet nam giao luu truc tuyen anh 13
Khi được hỏi cảm xúc của Dũng thế nào khi ASIAD 2018 là giải đấu trẻ cuối cùng anh được tham gia, chàng trung vệ không giấu được cảm xúc: “Mình đã rất buồn vì phải kết thúc giải đấu cuối cùng ở lứa trẻ. Đây là một khoảng thời gian dài và đầy cảm xúc. Có những lúc cả đội đã cùng vui, cùng khóc với nhau. Đến khi người hâm mộ chào đón, bọn mình cảm thấy tự hào vì đã làm được điều gì đó khiến người Việt Nam yêu nền bóng đá nước nhà hơn”.
cau thu olympic viet nam giao luu truc tuyen anh 14
Khi độc giả đặt câu hỏi về “mối tình tay ba" giữa Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh”, chàng trai này cũng dí dỏm trả lời: “Khi mọi người ghép những tấm hình của 3 anh em bọn mình thấy rất vui và trân trọng tình cảm của người hâm mộ. Trong cuộc sống, 3 anh em thường xuyên đi cùng nhau, tâm sự và đá cùng vị trí nên thân hơn”.

Việt Linh

Bạn có thể quan tâm