Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bước vào thang máy không cabin, một người rơi từ tầng 7

Sau khi mở cửa bước vào trong thang máy không có cabin, người đàn ông bị rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h ngày 30/6, tại khu nhà N5A, khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính (Thanh Xuân, Hà Nội) khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định là ông Trần Anh Tuấn (50 tuổi), quê Phú Thọ và hiện là nhân viên bảo vệ tòa nhà trên.

Một số nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ông Tuấn cùng một số người khác lên tầng 7 của tòa nhà để tiến hành kiểm tra thang máy bị hỏng. Lúc đó, cabin thang máy đang ở dưới tầng 1, ông Tuấn không chú ý đã bước vào bên trong và bị rơi thẳng xuống dưới. Ngay sau đó, các nhân viên còn lại đã báo tới ban quản lý tòa nhà và cơ quan chức năng về sự việc.

Tầng một tòa nhà N5A nơi xảy ra vụ tai nạn.
Tầng một tòa nhà N5A nơi xảy ra vụ tai nạn.

Đến gần trưa, thi thể người đàn ông xấu số vẫn chưa được đưa ra. Nhiều người dân ở tòa nhà N5A vây kín khu vực xảy ra tai nạn.

Theo người dân nơi dây, tòa nhà N5A có tổng cộng 11 tầng được đưa vào sử dụng từ năm 2005 với 2 thang máy. Từ khi đi vào sử dụng, cả hai thang máy thường xuyên hỏng hóc khiến việc đi lại gặp khó khăn. Đặc biệt thời gian gần đây, một thang máy hỏng hẳn, thang còn lại phát ra nhiều tiếng động khi di chuyển. Người dân đã nhiều lần kiến nghị lên công ty quản lý tòa nhà nhưng chỉ được "sửa chữa qua loa".

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm