Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Anh Tuấn tái xuất với bộ ảnh Giáng sinh lạ lẫm

Giọng ca “Nơi tình yêu bắt đầu” đã có cú thay đổi ngoạn mục về gu ăn mặc lẫn phong cách sống.

Không khí Giáng sinh đang ngập tràn khắp mọi nơi. Đây là thời điểm nhiều nghệ sĩ tất bật chuẩn bị cho những dự án còn dang dở của riêng mình. Chàng ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn cũng không ngoại lệ. Anh vừa trình làng bộ ảnh mừng Noel đầy ấn tượng và mới lạ, qua đó khẳng định phong cách của chính mình.

Sau thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị cho những dự án âm nhạc và dần nhận thấy được sự thay đổi về hình ảnh để làm mới mình là điều cần thiết, lần này, “Hoàng tử The Voice” phiên bản Việt mùa thứ nhất đã trở lại cùng bộ ảnh mới với phong cách hoàn toàn khác biệt, độc đáo.

Thay vì sử dụng tông màu sôi nổi quen thuộc của mùa Noel, Bùi Anh Tuấn lại trầm lắng hơn khi chọn cho mình những gam màu lạnh như xanh, đen, trắng,…Anh cũng thể hiện nét đượm buồn, nhẹ nhàng và sâu lắng.

Thời gian gần đây, Bùi Anh Tuấn cũng đang bận rộn tập luyện chuẩn bị cho những phần trình diễn sắp tới của mình tại chương trình Popstar to Operastar – Chinh phục đỉnh cao 2013, lên sóng vào ngày 29/12/2013.

Với những thay đổi theo chiều hướng tích cực trong thời gian vừa qua, Bùi Anh Tuấn mong mỏi mình sẽ lại được đông đảo công chúng đón nhận và yêu mến.


Hoàng Thái Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm