Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Anh Tuấn đưa em gái đi ăn đêm sau khi nhận giải

Cô em gái Bùi Minh Tâm đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM để chúc mừng anh trai nhận giải thưởng tại Bài hát yêu thích cho ca khúc "Nỗi nhớ vô hình" tối 7/9, tại Nhà hát Hòa Bình.

Sau lệnh "treo mic" tại chương trình Bài hát yêu thích năm 2013, Bùi Anh Tuấn trở lại với ca khúc Nỗi nhớ vô hình và nhận được giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 8. Anh cho biết, đây chính là động lưc để bứt phá sau khoảng thời gian khó khăn vừa qua.
Mặc dù ít xuất hiện và không xuất hiện tràn lan trên mặt báo như thời điểm thi The Voice 2012 nhưng nam ca sĩ vẫn được khán giả đón nhận. Một lượng fan đứng chờ anh ở ngoài nhà hát để chúc mừng và chụp hình kỷ niệm với anh.
Em gái của Bùi Anh Tuấn là Minh Tâm cũng bay từ Hà Nội vào TP.HCM để chứng kiến anh trai nhận giải thưởng tại chương trình. Minh Tâm sinh năm 1996, đang học tại trường THPT Thăng Long. Cô bé có gương mặt khá dễ thương, hiền lành và sở hữu nhiều nét giống anh trai.
Sau chương trình, nam ca sĩ dẫn em gái đi ăn khuya. Bùi Minh Tâm nhẹ nhàng, kín tiếng và ít xuất hiện cùng anh trước đám đông. Đây là lần thứ hai cô bé 16 tuổi đi cùng anh đến sự kiện. Trước đó, Minh Tâm gây chú ý khi đến buổi họp fan của anh trai.
Vì chưa quen với bạn bè của anh trai, Minh Tâm chọn cách nhắn tin, xem điện thoại trong suốt bữa ăn khuya. Minh Tâm từng chia sẻ rất tự hào vì anh trai được nhiều người yêu mến, ủng hộ. Bản thân Bùi Anh Tuấn cũng là người sống tình cảm. Trong chương trình Bài hát yêu thích tối 7/9, anh cũng thể hiện ca khúc Con khóc. Đây là sáng tác đầu tay của anh viết tặng bố mẹ và em gái Minh Tâm.
Đi ăn khuya cùng Buì Anh Tuấn và em gái còn có nam ca sĩ Hoàng Bách. Anh cũng có màn biểu diễn ấn tượng trong chương trình với một ca khúc tự sáng tác.  Đạo diễn Lê Hoàng và các thành viên trong hội đồng nhận xét cũng hết lòng khen ngợi sáng tác mới cũng như màn biểu diễn của anh trên sân khấu.

T.N

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm