Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Anh Tuấn đi ăn khuya cùng Hoàng Yến Chibi

Không chỉ thoải mái trò chuyện, vui đùa, giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" còn tỏ ra rất quan tâm đến á quân "Học viện ngôi sao".

d
Cuối tuần qua, sau đêm diễn của top 3 Học viên ngôi sao tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM), Hoàng Yến Chibi cùng Bùi Anh Tuấn cùng một vài người bạn thân thiết rủ nhau đi ăn khuya tại một quán bình dân. Trước đó, nam ca sĩ của Nơi tình yêu bắt đầu cũng có mặt tại đêm diễn để thưởng thức và cổ vũ người bạn của mình.
d
Trong thời gian qua, Bùi Anh Tuấn gần như vắng bóng hẳn trên các sân khấu ca nhạc, sự kiện cũng như các phương tiện truyền thông. Ít ai biết rằng, nam ca sĩ đang dành thời gian để chuẩn bị và đầu tư nghiêm túc cho dự án riêng của mình mang tên Những phút nông nổi của Tuấn
d
Lao vào công việc, anh cũng nhanh chóng lấy lại hình ảnh, tinh thần cũng tươi tỉnh, vui vẻ hơn hẳn. Bên cạnh những người bạn thân, Bùi Anh Tuấn thoải mái trò chuyện, vui đùa. Bùi Anh Tuấn cũng tỏ ra đặc biệt quan tâm đến Hoàng Yến Chibi như giúp cô gọi đồ ăn, mở nước...
d
Bước ra Học viện Ngôi sao 2014 với danh hiệu á quân, Chibi Hoàng Yến càng được nhiều khán giả yêu mến hơn với chất giọng trong trẻo, cao vút và cách chọn bài hát thông minh. Cô cũng nhanh chóng thực hiện MV đầu tay Sống như những đóa hoa (Tạ Quang Thắng) với phong cách acoustic. Đây cũng là một trong số những bài hát giọng ca trẻ từng lựa chọn trình diễn trong chương trình.
d
Đi cùng Bùi Anh Tuấn và Hoàng Yến Chibi còn có hai gương mặt của The Voice mùa 2 là Minh Sang (team Đàm Vĩnh Hưng) và Trần Hoàng (Team Mỹ Linh). So với lứa thí sinh của giọng hát Việt mùa đầu tiên, những giọng ca bước ra từ mùa giải thứ 2 không được chú ý bằng. Bản thân Minh Sang và Trần Hoàng cũng đang nỗ lực đưa hình ảnh tới gần với khán giả hơn.
d
Sự nghiệp của Bùi Anh Tuấn cũng có phần khởi sắc hơn khi anh trở lại với sân chơi âm nhạc Bài hát yêu thích sau khi bị đình chỉ 6 tháng do thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. 
d
Sau bữa tối vui vẻ bên bạn bè, Bùi Anh Tuấn giúp Trần Hoàng và Minh Sang lấy xe máy để ra về. Góp mặt trong chương trình tháng 8 diễn ra tối 3/8, hoàng tử của The Voice mùa đầu tiên đã thể hiện sáng tác của nhạc sĩ Tiến Minh mang tên Nỗi nhớ vô hình. Sự trở lại của Bùi Anh Tuấn nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.
d
Sắp tới, anh sẽ phát hành ca khúc Mơ hồ do chính mình sáng tác. Ca khúc được "đo ni đóng giày" theo đúng thế mạnh của Bùi Anh Tuấn với những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng.

Phi Phi

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm