Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buffon vui vẻ khi trở lại tập luyện

Thủ môn Buffon cùng đồng đội trong màu áo tuyển Italy chuẩn bị cho trận gặp Liechtenstein thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu diễn ra sáng ngày 12/6.

Buffon vui ve khi tro lai tap luyen anh 1
Thầy trò huấn luyện viên Gian Piero Ventura trải qua buổi tập tại trung tâm Coverciano nhằm chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.
Buffon vui ve khi tro lai tap luyen anh 2
Thủ môn Buffon trở thành tâm điểm trên sân tập. Anh dường như không còn quá thất vọng sau thất bại ở chung kết Champions League mùa vừa qua.
Buffon vui ve khi tro lai tap luyen anh 3
Thủ môn 39 tuổi bước vào tập luyện tích cực nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Liechtenstein.
Buffon vui ve khi tro lai tap luyen anh 4
Buffon trò chuyện cùng thủ môn đàn em Gianluigi Donnarumma. Đây là người được đánh giá đảm nhận vai trò của Buffon ở đội tuyển Italy trong tương lai gần.
Buffon vui ve khi tro lai tap luyen anh 5
Không khí trong buổi tập của đội tuyển xứ sở mỳ ống khá vui vẻ. Đây là lần đầu đội tuyển Italy tập trung sau khi các giải vô địch quốc gia châu Âu khép lại.
Buffon vui ve khi tro lai tap luyen anh 6
Sau 5 lượt trận, đội tuyển Italy cùng được 13 điểm như đội tuyển Tây Ban Nha nhưng xếp thứ 2 bảng G do kém hiệu số bàn thắng bại (+9 so với +17).
Buffon vui ve khi tro lai tap luyen anh 7
Từ khi được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Ventura, đội tuyển Italy thi đấu khá tốt khi thắng 6, hòa 2 và chỉ thua 1 trận.
Buffon vui ve khi tro lai tap luyen anh 8
Hàng phòng ngự của đội tuyển Italy vẫn dựa vào lực lượng cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Juventus.
Buffon vui ve khi tro lai tap luyen anh 9
Trên hàng công tuyển Italy, Eder (trái) và Andrea Belotti là hai gương mặt nổi bật. Trong đó, Belotti hiện nhận được sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Buffon vui ve khi tro lai tap luyen anh 10
ĐT Italy tiếp đón Liechtenstein trên sân nhà lúc 1h45 ngày 12/6 với mục tiêu giành chiến thắng để có thể nuôi hy vọng sớm leo lên ngôi đầu bảng G.
10 điều thú vị về thủ thành Buffon Giá trị cầu thủ hiện nay đã được đẩy lên rất cao, tuy nhiên Buffon vẫn là thủ môn có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử bóng đá.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm