Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buffon mang áo của Ronaldo về nhà vì ngưỡng mộ đối thủ

Thủ môn Gianluigi Buffon bày tỏ sự khâm phục tài năng của Cristiano Ronaldo sau trận lượt đi tứ kết Champions League diễn ra ở Turin.

Highlights Real Madrid 1-3 Juventus: Phạt đền nghiệt ngã Juventus suýt làm nên điều kì diệu khi liên tiếp ghi 3 bàn vào lưới đội chủ nhà. Nhưng CR7 với bàn thắng trên chấm phạt đền lúc cuối trận đã phủ nhận mọi nỗ lực của đội khách.

Có thừa bản lĩnh và dày dặn kinh nghiệm của thủ môn nổi tiếng nhất thế giới trong nhiều năm qua, nhưng Gianluigi Buffon vẫn không thể cản 2 pha dứt điểm đẳng cấp của Cristiano Ronaldo ở trận đấu trên sân của Juventus.

Buffon mang ao dau cua Ronaldo ve nha anh 1
Hình ảnh thủ môn Buffon và Ronaldo sau trận tứ kết lượt đi Champions League. Ảnh: Marca.

Khi trận tứ kết lượt đi Champions League mới diễn ra 3 phút, Buffon bị đánh bại sau pha chạy chỗ và dứt điểm một chạm của Ronaldo. Còn ở bàn thua thứ hai, thủ môn số một của Juventus và đội tuyển Italy chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới khi CR7 thực hiện pha “ngả bàn đèn” tuyệt đẹp ở độ cao 2,38 m.

Trang Marca đưa tin sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu, Gianluigi Buffon đi bắt tay chúc mừng các cầu thủ Real Madrid. Đặc biệt là anh dành sự ngưỡng mộ rất lớn bằng hành động ra dấu "number one - số một" và ôm Ronaldo lâu hơn những cầu thủ khác bên phía đối thủ.

Buffon mang ao dau cua Ronaldo ve nha anh 2
Buffon và Ronaldo nắm tay nhau trên sân Allianz Arena. Ảnh: Getty Images.

Theo tờ Marca, thậm chí Buffon còn mang áo đấu của Ronaldo trong trận này về nhà. Thêm hành động nữa cho thấy sự tôn trọng của anh dành cho CR7. Đây là cách hành xử rất hiếm thấy của ngôi sao lớn trước đối thủ.

Buffon mang ao dau cua Ronaldo ve nha anh 3
Đồ họa tình huống dẫn tới siêu phẩm móc bóng của Ronaldo. Đồ họa: Daily Mail.

Ở tuổi 40, Buffon thông báo đây là mùa giải cuối trước khi giã từ sân cỏ. Mùa này, thủ môn kỳ cựu người Italy khát khao giành chức vô địch Champions League, bởi bộ sưu tập danh hiệu của anh vẫn còn thiếu chiếc cúp bạc danh giá.

Tuy nhiên, giấc mơ của Buffon rất khó thành hiện thực sau thất bại 0-3 trước Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League. Chỉ có điều thần kỳ mới có thể giúp Juventus tạo nên cuộc lội ngược dòng trước đội bóng của Ronaldo trong 90 phút tại Bernabeu sau 1 tuần nữa.

Ronaldo tung người móc bóng hạ Buffon thế nào?

Trong trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra ở Turin, ngôi sao Cristiano Ronaldo khiến thủ môn Buffon trở thành khán giả chứng kiến bàn thắng "ngả bàn đèn" tuyệt đẹp.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm