Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bức tranh 3D thiên nhiên đầu tiên ở VN

Bạn đã bao giờ tưởng tượng một ngày nào đó, đang đi dạo phố thì nhìn thấy một hố băng trên đường phố hay nhìn thấy cả con đường như đang sắp sụp xuống một vực sâu?

Bức tranh 3D thiên nhiên đầu tiên ở VN

Bạn đã bao giờ tưởng tượng một ngày nào đó, đang đi dạo phố thì nhìn thấy một hố băng trên đường phố hay nhìn thấy cả con đường như đang sắp sụp xuống một vực sâu?

Rồi ở kia, một em bé gái đang chơi bóng hồn nhiên giữa dòng xe cộ nườm nượp đi lại. Ở kia nữa là một cái ao sen không biết người ta đào giữa lòng đường từ bao giờ…

 

Bạn hơi hốt hoảng? Nhưng thật may là tất cả những hình ảnh đó đều không có thực. Chúng chỉ là “ảo ảnh đường phố”. Các hoạ sĩ đã sử dụng sơn, phấn, bột màu… để vẽ ý tưởng của mình lên những mặt đường có diện tích lớn, nhằm tạo ảo giác cho người xem về một khung cảnh khác.

 

Người ta gọi đó là nghệ thuật tranh 3D đường phố, mang lại ấn tượng mạnh mẽ cho bất cứ người xem nào. Mỗi tác phẩm lại mang tới những bất ngờ khác nhau về thị giác, cho thấy óc sáng tạo của con người. Những tác phẩm dường như chỉ thấy xuất hiện ở nước ngoài nay đã có mặt tại Việt nam.

Không chỉ là giấc mơ

Nghệ thuật độc đáo này sắp tới sẽ một lần nữa xuất hiện tại Việt Nam tại Ngày Hội Hazeline, diễn ra trong hai ngày 16 và 17/6 tại sân 4A Nhà Văn Hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, Q1, TP.HCM.

 

Tại ngày hội, các bạn có cơ hội được xem và pose ảnh với bức tranh 3D về thiên nhiên độc đáo nhất được vẽ bằng tay do chính họa sĩ đạt kỉ lục guinness thế giới Tracy Lee Stum thực hiện.

Không chỉ đơn thuần xem và pose ảnh, bạn còn có cơ hội sở hữu 1 chiếc New iPad nếu bạn gửi hình lên fanpage của Hazeline trên Zing Me để dự thi cùng chương trình “Sáng tạo cùng 3D” và kêu gọi bình chọn.

Chỉ qua một vài bước đơn giản và nhất là thời gian thi chỉ diễn ra trong thời gian ngắn chứ không kéo dài như các cuộc thi thông thường khác, cơ hội rinh giải thưởng lớn từ Hazeline của bạn là rất lớn.

 

Hãy sẵn sàng quần áo thật đẹp, một máy ảnh hoặc điện thoại có chức năng chụp ảnh, truy cập wifi và tham gia ngay!

Nguồn: Hazeline

Nguồn: Hazeline

Bạn có thể quan tâm