Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bức ảnh miếng thịt heo làm người dùng Internet mệt mỏi

Bức ảnh miếng thịt heo từ Hà Lan đã khiến người dùng Internet nhiều nước nhảy vào tranh luận, cũng như bày tỏ sự khó chịu khi nhìn.

Chủ nhân bức hình này là Jasper Westerhof, 42 tuổi đến từ Utrecht, Hà Lan. Ông dùng nick name Melvindickpictweet đăng tải bức hình trên Reddit với chú thích: "Miếng thịt heo này giống như bị chụp hỏng vậy", ngay lập tức, bức hình được đưa lên đầu trang Reddit và bắt đầu thu hút sự chú ý của người dùng không chỉ trang này.

mieng thit heo lam dan mang phat dien anh 1
Miếng thịt heo khiến cư dân mạng phát điên. Ảnh: Reddit.

"Tôi cảm thấy đau mắt" tài khoản clayts1983 cho biết. "Tấm hình chết tiệt" nick name Horse AFC tức tối, trong khi chủ tài khoản Demon91006 bình luận "nó thực sự khiến tôi cảm thấy mệt mỏi".

Không chỉ Reddit, người dùng Internet trên Facebook, Twitter... cũng bị cuốn vào tranh luận và bày tỏ sự khó chịu khi nhìn bức hình. Các đường gân thịt hiện lên như ảnh 3D là lý do khiến nhiều người tức mắt và "buộc phải chia sẻ".

mieng thit heo lam dan mang phat dien anh 2

Người dùng Internet phát điên với bức ảnh miếng thịt heo. Ảnh: Reddit.

 

Trả lời trang BuzzFeedNews, Westerhof nói ông mua miếng thịt này tại siêu thị Albert Hejin cho bữa trưa tại công ty: "Tôi thực sự rất khó để có thể nhìn nó", Westerhof nói "càng nhìn, tôi càng bị hoa cả mắt".

Sau khi cùng đồng nghiệp bình luận về miếng thịt, Westerhof quyết định chụp hình và đăng lên Reddit để mọi người cùng bàn tán. Ông thậm chí còn đăng một clip để chứng minh bức hình không hề bị chỉnh sửa.

Mặc dù miếng thịt khá kỳ lạ, Westerhof nói ông không nghĩ có thể thu hút được nhiều người bình luận như thế.

Chú chó lái xe tải khơi mào cuộc chiến photoshop

Hình ảnh chú chó ngồi trên cabin xe tải với vẻ mặt nguy hiểm pha lẫn buồn bã trở thành đề tài ảnh chế động vật hài hước mới trên mạng.

Những tai nạn nguy hiểm khi chơi Pokemon Go Việc quá say mê khi chơi Pokemon Go có thể khiến người chơi gặp phải những tình huống nguy hiểm. Noodle Boys tái hiện trong đoạn clip để nhắc nhở các fan thú ảo.

 

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm