Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bữa trưa giản dị của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016

Không có sơn hào hải vị nhưng bữa cơm trưa ngày 17/8 của công nhân nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương đã trở nên đặc biệt bởi sự xuất hiện của dàn thí sinh vòng chung kết HHVN 2016.

nha may Hoa Thien Phu Binh Duong anh 1
Trang điểm nhẹ nhàng, ăn vận giản dị nhưng các thí sinh Hoa hậu Việt Nam vẫn làm bừng sáng nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương, khiến khu công nghiệp Singapore Ascendas Protrade (xã An Tây, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương) trở nên sôi động khác thường.

 

nha may Hoa Thien Phu Binh Duong anh 2
Đặc biệt, các thí sinh còn được thưởng thức bữa trưa thường ngày của công nhân tại nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương. Đây là đơn vị trực thuộc Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú - nhà tài trợ kim cương của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam liên tiếp trong các năm 2014, 2016.

 

nha may Hoa Thien Phu Binh Duong anh 3
Suất cơm gồm 2 món mặn, một món rau luộc hoặc xào, một rau sống trộn, một canh và một cơm được bày trên khay ăn gọn gàng và bắt mắt. Điều thú vị là thực đơn này rất hợp khẩu vị của các người đẹp Hoa hậu Việt Nam. Đây cũng là bữa trưa vui vẻ và độc đáo của các công nhân nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương bởi họ có cơ hội được cùng ăn và giao lưu với các thí sinh Hoa hậu Việt Nam.

 

nha may Hoa Thien Phu Binh Duong anh 4
Không chỉ đông vui hơn thường lệ, nhà ăn của nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương còn rộn rã tiếng nói cười. Các người đẹp đã hào hứng trò chuyện cùng đội ngũ công nhân để hiểu hơn về công việc và cuộc sống của họ.

 

nha may Hoa Thien Phu Binh Duong anh 5
Thực đơn dành cho 111 cán bộ, công nhân viên tại nhà máy được Hoa Thiên Phú thiết kế riêng với các món ăn đa dạng nhằm giúp nhân viên có sức khỏe tốt nhất để an tâm làm việc.

 

nha may Hoa Thien Phu Binh Duong anh 6
Ông Hoàng Minh Hoàng - Phó tổng giám đốc sản xuất Hoa Thiên Phú, kiêm Giám đốc nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương - cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng một bữa ăn chất lượng đóng vai trò quan trọng. Vì chỉ khi được cung cấp đầy đủ năng lượng và dưỡng chất, các hoạt động thể lực, trí tuệ cũng như năng suất làm việc của công nhân viên mới được đảm bảo. Đó là lý do Hoa Thiên Phú luôn đặc biệt quan tâm đến bữa ăn hàng ngày của nhân viên tại nhà máy”. Ngoài ăn trưa, Hoa Thiên Phú còn hỗ trợ thêm bữa ăn nhẹ vào buổi chiều cho công nhân. Công ty cũng xây dựng khu nhà ở miễn phí cho những người ở xa, có hoàn cảnh khó khăn.

 

nha may Hoa Thien Phu Binh Duong anh 7
Trước đó, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam đã được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành và năng lực sản xuất của nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương, đồng thời được trải nghiệm công việc của một công nhân khi tự tay đóng gói sản phẩm Sắc Ngọc Khang trước khi lô hàng này được chuyển đến tay người tiêu dùng.

 

nha may Hoa Thien Phu Binh Duong anh 8
Thay mặt ban tổ chức, ông Vũ Tiến - Phó tổng biên tập báo Tiền Phong đã gửi lời cảm ơn tới nhà tài trợ kim cương Sắc Ngọc Khang, đồng thời nhấn mạnh: “Chuyến thăm quan nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương là cơ hội để các thí sinh hiểu hơn về Hoa Thiên Phú cũng như quy trình sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ, tiêu biểu là Sắc Ngọc Khang. Biết đâu, một trong số các thí sinh sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của công ty sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 ”.

 

nha may Hoa Thien Phu Binh Duong anh 9
“Có thể nói, sự xuất hiện của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 tại nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương không chỉ là niềm vinh hạnh mà còn là sự khích lệ, động viên to lớn đối với chúng tôi. Chúc các người đẹp của Hoa hậu Việt Nam luôn tự tin và tỏa sáng”, ông Hoàng Minh Hoàng chia sẻ thêm.

 

nha may Hoa Thien Phu Binh Duong anh 10
Nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương có diện tích hơn 12.000 m2, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2014 với nhiệm vụ sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế, nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương luôn đạt công suất lớn, đảm bảo sức cạnh tranh tốt trên thị trường. Đây cũng là nơi cho ra đời những sản phẩm nổi tiếng của Hoa Thiên Phú như: bộ sản phẩm cao cấp Sắc Ngọc Khang, viên uống Hoa Thiên, kem dưỡng trắng da Hoa Thiên, kem Finomas, Ăn ngủ ngon Bách Linh, Chức năng gan Bảo Nguyên, Hoạt huyết minh não khang...

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm