Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bữa tiệc sôi động của dân độ xe MSX125

Top 10 xe độ MSX125 xuất sắc và được yêu thích nhất xuất hiện trong lễ hội xe độ “Bốc cùng MSX125” đã mang đến cho người xem những ấn tượng khó quên.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, những tay độ xe có cơ hội gặp mặt và chia sẻ đam mê tại ngày hội “Bốc cùng MSX125” để thoả mãn về một bữa tiệc lớn với nhiều khoảnh khắc đẹp và chất của những người có đam mê xe độ.

Nóng từ phía ngoài cổng

Vẫn chưa tới giờ bắt đầu chương trình, nhưng từ phía ngoài cổng Nhà văn hóa Thanh Niên đã có rất nhiều bạn trẻ đến tham dự khiến bầu không khí tại khu vực này nóng dần lên. Ai cũng có tâm trạng náo nức được hòa mình vào thế giới của môn nghệ thuật tốc độ này.

Các bạn trẻ đến ngày hội xếp hàng, check-in và nhận quà hấp dẫn.
Các bạn trẻ đến ngày hội xếp hàng, check-in và nhận quà hấp dẫn.

Để đáp lại điều đó, Honda đã chuẩn bị 100 phần quà dành tặng cho những fan đến sớm thay cho lời cảm ơn gửi đến các bạn. Những chiếc áo MSX125 ấn tượng liền được các bạn khoác lên người khiến làn sóng đen MSX125 ngày càng lan rộng bất chấp cái nóng oi ả của Sài thành.

Các khu vực trò chơi bắt đầu khởi động trong sự hưởng ứng nồng nhiệt của các bạn trẻ để mang về nhiều phần quà hấp dẫn.

Nhiều hoạt động trong ngày hội thu hút sự tham gia nhiệt tình từ khán giả.
Nhiều hoạt động trong ngày hội thu hút sự tham gia nhiệt tình từ khán giả.

Tại khu Chinh phục MSX, bạn đã có cơ hội trải nghiệm cảm giác được điều khiển em xe côn tay này để vượt chướng ngại vật. Nếu muốn thử sức làm tay độ xe, hãy đến ngay khu độ xế khủng cùng MSX125 để trổ tài và có dịp được những lão làng trong giới chia sẻ kinh nghiệm. Cuối cùng là khu vực quen thuộc đọ dáng cùng MSX125 để pose liền những bức ảnh ấn tượng làm kỷ niệm. Tham gia tại mỗi khu vực này, các bạn đều nhận được một con dấu để đổi lấy quà đúng với tiêu chí ai cũng có quà.

Cháy bỏng vào tận bên trong

Mặc cho thời tiết buổi chiều thay đổi với cơn mưa nặng hạt nhưng càng bước vào giai đoạn chính của buổi đại tiệc, các bạn trẻ tham gia và các biker vẫn rất bốc. Tiếng hò hét cổ vũ hòa cùng những âm thanh của dòng nhạc sôi động càng vang dội cả một góc Nhà văn hóa Thanh Niên.

Cận cảnh top 10 xế độ MSX được bình chọn nhiều nhất trên “Đấu trường MSX125”.
Cận cảnh top 10 xế độ MSX được bình chọn nhiều nhất trên “Đấu trường MSX125”.

Top 10 xe độ MSX125 xuất sắc và được yêu thích nhất chẳng những khiến các fan mãn nhãn mà còn tạo nên một cảm giác như đứng trước đấu trường La Mã, nơi quy tụ những đấu sĩ độ xe xuất sắc nhất bên cạnh chiến xế oai hùng đang hừng hực khí thế và sẵn sàng tranh tài trong cuộc chiến cuối cùng để giành lấy danh hiệu vô địch cùng giải thưởng trị giá 1.000 USD.

Đông Nhi khuấy động ngày hội trong phần trình diễn bản hit Vì ai, vì anh
Đông Nhi khuấy động ngày hội trong phần trình diễn bản hit Vì ai, vì anh

Sự góp mặt của dàn ca sĩ trẻ hot nhất hiện nay như Đông Nhi, Yến Trang, PB Nation, DJ Trang Moon cùng khách mời bất ngờ Ông Cao Thắng đã tiếp lửa bằng những bản hit đình đám của mình để bữa tiệc thêm bốc và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Khi thời khắc quan trọng đến, danh hiệu nhà vô địch “Đấu trường MSX125” đã được xướng danh, Nguyễn Anh Kiệt (nickname Ro Bi Bi) cùng chiến xế MSX Ducati Hyper Strada đã xuất sắc vượt qua các đối thủ khác một cách ngoạn mục. Giải nhì và ba đã thuộc về hai tay độ Nghêu Hấp Xả và Huy MC. Đồng thời toàn bộ top 10 đều nhận được những phần thưởng đặc biệt từ ban tổ chức Honda.

Nhà vô địch “Đấu trường MSX125” – Ro Bi Bi.
Nhà vô địch “Đấu trường MSX125” - Ro Bi Bi.

Luôn hâm nóng ngọn lửa đam mê

Ngày hội “Bốc cùng MSX125” khép lại thành công, để lại những ấn tượng và kỷ niệm khó quên với những ai đam mê xế độ về một bữa tiệc mà họ có thể thân mật chuyện trò, trao đổi, thể hiện tâm tư về một tương lai danh chính ngôn thuận cho xe độ. Và quan trọng hơn, họ đã hòa vào nhau để sống hết mình vì một đam mê chung.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm