Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bữa ăn kỳ quặc của Victoria Beckham

Victoria Beckham được cho là có nhiều yêu sách khi dự tiệc. Nhiều năm qua, cô thường gây tranh cãi với thực đơn ăn kiêng của mình.

Gần đây, đầu bếp của nhà hàng ba sao Dani Garcia lên tiếng phàn nàn về Victoria Beckham vì thói quen kén ăn của cô. Garcia cho biết cựu thành viên nhóm Spice Girls thay đổi toàn bộ thực đơn trong lúc dự tiệc cưới của cựu sao Real Madrid Sergio Ramos và MC Pilar Rubio ở Tây Ban Nha vào năm 2019.

Dani Garcia nhớ lại việc Victoria uống nước dừa, ăn kẹo bạc hà mọi lúc, mọi nơi. Đầu bếp ba sao cho rằng đây là thói quen kỳ quặc.

"Tôi buồn vì tôi và nhóm đầu bếp đã nỗ lực để tạo ra thực đơn độc đáo cho cô dâu, chú rể. Nhưng thực đơn của cô ấy chỉ dựa trên rau. Sau đó là nhiều điều kỳ lạ mà tôi chưa từng thấy trên đời", cô nói.

Dau bep 3 sao dau dau vi Victoria Beckham anh 1

David Beckham cũng thường xuyên phàn nàn về thói quen ăn uống của vợ.

Dani Garcia - người được trao sao Michelin từ năm 25 tuổi - nhận xét rằng nơi nào có sự xuất hiện của Victoria thì nơi đó luôn phức tạp.

Theo Daily Mail, thói quen ăn uống kỳ quặc của Victoria Beckham trở thành đề tài được bàn tán suốt nhiều năm. Bà Beck từng bị bàn tán khi tiết lộ chế độ ăn kiêng toàn dâu tây rửa sạch bằng nước khoáng.

Trước đây, bà mẹ bốn con nói cô không ăn thức ăn nấu bằng dầu, bơ hoặc nước sốt, thịt đỏ và sữa. Năm 2021, Victoria cho biết cô là "cơn ác mộng" tồi tệ với các nhà hàng.

Hồi đầu năm, David Beckham nói anh thích đồ ăn và rượu, nhưng "thật không may, tôi kết hôn với người chỉ ăn cùng một thứ suốt 25 năm qua. Kể từ khi biết vợ, cô ấy chỉ ăn cá nướng, rau hấp và hiếm khi chệch hướng".

Victoria Beckham giữ dáng để phục vụ công việc thời trang. Cô hiện là nhà thiết kế được nhiều người muốn hợp tác cùng. Gần đây, Stella McCartney cho biết có nhiều người từng hợp tác với cô đã chuyển sang ký hợp đồng với cựu danh thủ nổi tiếng.

Chris Hemsworth phải trốn sau gốc cây khi đón con

Để tránh gây chú ý và làm loạn trường học, "Thần Sấm" phải trốn sau những thân cây lớn khi đón con tan trường.

Dàn diễn viên đòi đổi kịch bản

Do nhận thấy kịch bản có một số điểm chưa phù hợp, các diễn viên đã chủ động yêu cầu thay đổi để vai diễn ấn tượng hơn.

Phòng vé Trung Quốc khởi sắc

Sau khi mở cửa trở lại, bộ phim "Lighting up the Stars" do Chu Nhất Long đóng đang giúp ngành công nghiệp phim điện ảnh Trung Quốc khởi sắc.

Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm