Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTV Thu Hà rạng rỡ trong ngày ăn hỏi

Thu Hà chia sẻ chồng sắp cưới của cô là bạn lâu năm. Lễ cưới của cặp uyên ương được tổ chức trong tháng 11.

Lễ ăn hỏi của BTV thời sự Thu Hà được tổ chức vào ngày 5/11 tại Hà Nội. Cô vốn là người kín tiếng, nên nhiều khán giả bất ngờ khi biết tin cô chuẩn bị lên xe hoa. 

Chia sẻ với Zing.vn, Thu Hà cho biết hôn lễ của cô và bạn trai Việt Dũng sẽ diễn ra vào giữa tháng 11. Cô và anh là bạn lâu năm trước khi phát triển thành tình yêu. Việt Dũng cùng tuổi với Thu Hà, làm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học tại Đại học Bách Khoa. 

"Chúng tôi là bạn đã lâu nên rất hiểu nhau và người này thông cảm cho công việc của người kia. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng trong tình yêu", Thu Hà tâm sự. 

Trên trang cá nhân, Thu Hà gần như không chia sẻ bất cứ thông tin hay hình ảnh nào về ngày vui của mình. Hôm 3/11, cô đăng tải bức hình diện đầm đuôi cá màu trắng giống váy cưới, kèm dòng chú thích: "Năm nay xóm làng xôm tụ quá". Nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời chúc mừng. BTV Hoài Anh nhắn nhủ: "Đẹp như mơ, chúc mừng em nhé". 

Nguyễn Thu Hà, sinh năm 1988, được biết đến với vai trò biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam nhiều năm nay. Cô từng dẫn bản tin Chào buổi sáng và hiện tại là Thời sự 19h. Năm 2006, Thu Hà từng thi Hoa hậu Việt Nam, có mặt trong vòng chung kết. 

Trong một bài phỏng vấn trước đây, khi được hỏi về chuyện hôn nhân, Thu Hà từng chia sẻ cô không có quan niệm bao nhiêu tuổi là phải cưới. 

Cô nói: "Tôi từng chia sẻ với một người bạn thân Hàn Quốc rằng ở Việt Nam, mọi người cho rằng tôi đang ế rồi. Bạn ấy mới hốt hoảng rằng 'Tại sao lại ế, ở chỗ tôi 40 tuổi lấy chồng vẫn là sớm'.

Độ tuổi chỉ là quan niệm của người nơi chúng ta đang sống. Có thể chúng ta chỉ đi vài nghìn km vào Sài Gòn, độ tuổi kết hôn đã lên 35 rồi. Với một công dân toàn cầu như tôi, tôi không nghĩ mình đang gặp vấn đề về độ tuổi kết hôn.

Cái chính là chọn được một người có thể đi với mình lâu dài. Trong hôn nhân, tôi là người yêu cầu độ chắc chắn cao như vậy". 

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm