Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTV Thời tiết nổi tiếng nhờ vẻ đẹp '5 trong 1' ở Người ấy là ai

Người ấy là ai tập 8 với sự xuất hiện của BTV Thời tiết Thanh Tâm - cô gái từng nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ "vẻ đẹp 5 trong 1" khiến khán giả chú ý.

Thanh tam Nguoi ay la ai tap 8 anh 1

Trong teaser giới thiệu chương trình Người ấy là ai tập 8, khán giả chú ý tới sự xuất hiện của nữ chính - BTV Thời tiết Phạm Thanh Tâm. Trước khi tham gia show hẹn hò, Thanh Tâm từng là gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô được dân mạng ưu ái gọi là "nữ thần thời tiết" nhờ ngoại hình nổi bật.

Thanh tam Nguoi ay la ai tap 8 anh 2

Đến với Người ấy là ai, Thanh Tâm thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình yêu đổ vỡ ở quá khứ. Cô cho hay mối tình sâu đậm nhất đã qua cách đây 7 năm. Khi yêu nhau được một năm rưỡi, nửa kia muốn Thanh Tâm bỏ công việc ở Hà Nội để về Quảng Ninh xây dựng tương lai. Tuy nhiên, trong thời gian thu xếp giấy tờ, cặp đôi đã xảy ra cãi vã nhỏ, bạn trai nữ BTV đã nói lời chia tay. Khoảng 5 tháng, người cũ của Thanh Tâm kết hôn với một cô gái khác. "Nếu em chấp nhận được điều đó (người thứ 3) thì chúng mình cưới nhau", tình cũ nữ BTV nói thẳng.


Thanh tam Nguoi ay la ai tap 8 anh 3

Thanh Tâm sinh năm 1992, là cựu sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Cô sở hữu nhan sắc được dân mạng gọi vui là "vẻ đẹp 5 trong 1" bởi khi thì giống Hương Tràm, lúc giống hot girl Hà Min, ở một vài góc mặt Thanh Tâm cũng giống Á hậu Huyền My.

Thanh tam Nguoi ay la ai tap 8 anh 8

Ngoài ra, Thanh Tâm hiện là chủ một cửa hàng thời trang thiết kế. Ở phía dưới mỗi bài đăng trên trang cá nhân 9X, bạn bè, dân mạng thường để lại bình luận thắc mắc tại sao tới giờ Thanh Tâm vẫn còn độc thân.

Gil Lê, Hoàng Thùy Linh cùng dự sinh nhật Minh Hằng

Minh Hằng tổ chức sinh nhật vào tối 22/6. Hoàng Thùy Linh, Gil Lê và nhóm bạn cùng có mặt để chúc mừng nữ ca sĩ bước sang tuổi 33.

Thiên An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm