Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTV Phương Thảo tổ chức sinh nhật đặc biệt cho con gái

Đã 8 năm trôi qua và giờ đã là gái hai con song á quân cuộc thi Duyên dáng truyền hình toàn quốc - Phương Thảo - vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, mặn mà của mình.

Phương Thảo là MC, BTV quen thuộc với khán giả của truyền hình HTV.
Cô từng đoạt giải nhì cuộc thi Duyên dáng truyền hình toàn quốc năm 2006 và xuất hiện trong nhiều chương trình màn ảnh nhỏ. 
Sau khi làm mẹ, Phương Thảo dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình và 2 thiên thần nhỏ - Hồng Hạc và Tùng Hạc. MC chia sẻ, cô hiện rất hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình. Mới đây, nhân dịp sinh nhật 5 tuổi của con gái đầu lòng - Hồng Hạc, MC tổ chức tiệc hoành tráng đánh dấu ngày đón tuổi mới của công chúa.
Vì bé rất yêu thích  nhân vật Elsa trong phim Nữ hoàng băng giá, toàn bộ tiệc sinh nhật đều được chuẩn bị, trang trí theo cảm hứng từ bộ phim hoạt hình này.
Đặc biệt, vợ chồng MC Phương Thảo đặt riêng một chiếc bánh kem với hình ảnh nữ hoàng Elsa đáng yêu dành tặng con gái.
Theo chia sẻ của MC Phương Thảo, con gái có năng khiếu hát, kể chuyện và nhảy aerobic. Bé rất ngoan ngoãn, lễ phép và yêu em trai. Sở hữu lúm đồng tiền xinh xắn, Hồng Hạc khá dạn dĩ khi tham gia trò chơi cùng chú hề và các bạn trong buổi tiệc song còn ngại ngùng, lạ lẫm với ống kính máy ảnh.
Tham dự tiệc sinh nhật có những người bạn thân thiết của Phương Thảo: MC Quốc Bình, Tường Vân, Hồng Phúc, Hồng Phượng, đầu bếp Võ Quốc, ca sĩ Khánh Ngọc... và không thể thiếu những người thân trong gia đình.

Quang Việt

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm