Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST hàng hiệu khủng của sao 'Gió mùa đông năm ấy'

Không chỉ có sức hút bởi nội dung và cảnh quay, dàn diễn viên đỉnh cao, BST hàng hiệu trong phim cũng khiến giới hâm mộ lóa mắt.

BST hàng hiệu khủng của sao 'Gió mùa đông năm ấy'

Không chỉ có sức hút bởi nội dung và cảnh quay, dàn diễn viên đỉnh cao, BST hàng hiệu trong phim cũng khiến giới hâm mộ lóa mắt.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc - Gió mùa đông năm ấy đang phát sóng đã khiến cho fan hâm mộ điên đảo vì độ lãng mạn. Cảnh quay đẹp, người đẹp lẫn trang phục đẹp khiến bộ phim ngày càng có sức hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, dàn mỹ nam, mỹ nữ Song Hye Kyo, Jo In Sung, Kim Bum, Jung Eun Ji, Kim Tae Woo... làm các fan phim Hàn Quốc phát cuồng vì độ sành điệu trong việc phối trang phục, phụ kiện. BST hàng hiệu "khủng" trong bộ phim này cũng phần nào khiến người hâm mộ lóa mắt.

Cùng "bóc mác" một số món hàng hiệu đẹp trong phim:

Áo len gờ nổi mà Kim Bum mặc thuộc dòng áo mang thương hiệu Buckaroo, có mức giá 231.000 won (khoảng 4,3 triệu đồng).
Khăn len color block Jung Eun Ji mang thuộc thương hiệu Benetton, có giá 120.000 won (tương đương 2,2 triệu đồng).
Dạng áo khoác kén tằm gam màu color block nổi bật hiện đang rất được nhiều sao Hàn yêu chuộng, thuộc thương hiệu Jack & Jill, giá của nó rơi vào khoảng 22 triệu đồng.
Áo cánh dơi cá tính & thoải mái thuộc nhãn hiệu Stylenanda, giá 129.000 won (tương đương với 2,4 triệu đồng).
Áo len tông cà rốt nổi bật do nam diễn viên Jo In Sung mặc thuộc thương hiệu 8seconds có giá 215.000 won (khoảng hơn 4 triệu đồng).
Áo khoác dáng dài thuộc thương hiệu Neil Barrett, một thương hiệu được rất nhiều sao nam trên thế giới yêu chuộng, có giá vào khoảng 34 triệu đồng.
Kim Bum lăng xê áo khoác dạ pha da đắt đỏ của thương hiệu System Homme.
Chiếc áo len hiệu Buckaroo Jeans mà nam diễn viên Kim Bum mặc có giá 2,6 triệu đồng.
Áo khoác màu đỏ huyết dụ mà nữ diễn viên Jung Eun Ji mặc trong phim thuộc nhãn hiệu Design United có giá 513.000 won (tương đương 9,5 triệu đồng).
Áo khoác kén tằm màu hồng thuộc nhãn hiệu SJSJ.
Nhiều mỹ nữ kim chi cũng đã từng lăng xê mốt áo khoác này trên màn ảnh, trong nhiều bộ phim truyền hình  như My Daughter Seo Young, May Queen.

Hạ My

Theo Infonet

Hạ My

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm