Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST chuột vi tính nhiều màu sắc cho tín đồ công nghệ

Dòng chuột M238 của Logitech - nhà sản xuất thiết bị ngoại vi đình đám đến từ Thụy Sĩ với nhiều màu sắc đa dạng, trẻ trung phù hợp làm quà tặng.

Phong cách thiết kế và phối màu hoàn toàn mới trong dòng sản phẩm Play Collection 2015 của Logitech.


Điểm dễ nhận thấy nhất của M238 là thiết kế thời trang và đầy màu sắc. Tín đồ công nghệ có thể lựa chọn nhiều mẫu mã cho dòng sản phẩm này như cáo đáng yêu, khỉ nhí nhảnh, cú xinh xắn với màu xanh và đỏ.

 

Chuột thiết kế vừa vặn với lòng bàn tay tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thêm vào đó, kết nối không dây thuận tiện cho những người làm việc hay di chuyển nhiều.

Đặc biệt, người dùng lại không cần quá lo lắng về pin vì thời lượng có thể chạy được khoảng một năm mới phải thay. Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ chuột quang tiên tiến giúp nâng độ phân giải lên đến 1.000 dpi cùng đầu nhận tín hiệu receiver nano hoạt động ở khoảng cách 10 m.

 

Chính nhờ độ phân giải cao, chuột có thể di chuyển nhanh và mượt mà trên nhiều bề mặt, đảm bảo hiệu quả cho công việc, học tập cũng như giải trí.

 Sản phẩm có khả năng tương thích với mọi hệ điều hành máy tính hiện nay như Windows, Mac, Chrome OS, Linux.

Sở hữu màu sắc trẻ trung và hiện đại, M238 thể hiện gu thẩm mỹ cao của người dùng và mang lại điểm nhấn đẹp mắt cho bàn làm việc của tín đồ công nghệ.

Logitech là doanh nghiệp toàn cầu với trụ sở đặt tại Thuỵ Sĩ được thành lập vào năm 1981 với khởi điểm là hãng tiên phong trong việc sản xuất chuột máy tính giúp thay đổi cách tương tác giữa người dùng với máy tính cá nhân. Sau này, hãng hướng dần về các sản phẩm kết nối mọi người với những trải nghiệm kỹ thuật số.

Kết nối nhiều nền tảng máy tính, giao tiếp và giải trí bằng kết hợp phần cứng và phần mềm, Logitech cho phép hoặc giúp tăng cường điều hướng số, giải trí âm nhạc và hình ảnh, chơi game, kết nối mạng xã hội, giao tiếp hình ảnh và âm thanh thông qua Internet, bảo mật hình ảnh và kiểm soát giải trí tại gia.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm