Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruyne lĩnh xướng đội hình tiêu biểu vòng 5 giải Ngoại hạng

Sau màn trình diễn ấn tượng trước MU, Kevin De Bruyne tiếp tục thi đấu thăng hoa trước Bournemouth, qua đó giúp đoàn quân của Pep Guardiola xây chắc ngôi đầu với 5 trận toàn thắng.

doi hinh tieu bieu vong 5 giai Ngoai hang anh 1
Đội hình hay nhất vòng 5 giải Ngoại hạng theo sơ đồ 4-2-3-1 do Goal bình chọn.
doi hinh tieu bieu vong 5 giai Ngoai hang anh 2
Thủ môn Jordan Pickford (Tottenham 1-0 Sunderland): Dù rất nỗ lực nhưng Pickford vẫn không thể giúp "Mèo đen" giành điểm trong chuyến hành quân đến White Hart Lane. Sao mai 22 tuổi sở hữu 5 pha cứu thua, nhiều nhất trong số những thủ thành ra sân vào cuối tuần qua.
doi hinh tieu bieu vong 5 giai Ngoai hang anh 3

Hậu vệ phải Seamus Coleman (Everton 3-1 Middlesbrough): Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, hậu vệ phải người CH Ireland còn sở hữu bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho "The Toffees".

doi hinh tieu bieu vong 5 giai Ngoai hang anh 4
Trung vệ Virgin Van Dijk (Southampton 1-0 Swansea): Cầu thủ phòng ngự người Hà Lan đã thực hiện thành công 55 đường chuyền, 3 pha cắt bóng và 2 lần phá bóng giúp "The Saint" bảo toàn thắng lợi mong manh trước "Thiên nga đen".
doi hinh tieu bieu vong 5 giai Ngoai hang anh 5
Trung vệ Dejan Lovren (Chelsea 1-2 Liverpool): Ngôi sao người Croatia là người chơi hay nhất hàng phòng ngự "The Kop" với 4 pha tắc bóng và 7 lần phá bóng thành công. Ngoài ra, anh còn là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số cho "Lữ đoàn đỏ" ở ngay phút 17.
doi hinh tieu bieu vong 5 giai Ngoai hang anh 6
Hậu vệ trái Christian Fuchs (Leicester 3-0 Burnley): Lão tướng người Áo tạo ra đến 5 cơ hội trong trận đấu với Burnley và một trong số đó đã được tân binh Islam Slimani tận dụng để ghi bàn mở tỷ số.
doi hinh tieu bieu vong 5 giai Ngoai hang anh 7
Tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin (Hull City 1-4 Arsenal ): Tiền vệ người Pháp thi đấu vô cùng hiệu quả trên sân KC với tỷ lệ chuyền chính xác 98% cùng 4 pha tắc bóng, phá bóng thành công. Nếu Coquelin tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, tân binh Granit Xhaka sẽ còn phải ngồi dự bị dài dài.
doi hinh tieu bieu vong 5 giai Ngoai hang anh 8
Tiền vệ phòng ngự Idrissa Gueye (Everton 3-1 Middlesbrough): Chạm bóng tổng cộng 108 lần và thực hiện 8 pha tắc bóng thành công. Đây là thành tích tốt nhất đối với một tiền vệ đánh chặn ở vòng đấu vừa qua.
doi hinh tieu bieu vong 5 giai Ngoai hang anh 9
Chạy cánh phải Raheem Sterling (Manchester City 4-0 Bournemouth): Sterling đang thực sự hồi sinh ở mùa giải năm nay. Mũi tấn công gốc Jamaica có cho mình một pha lập công cùng một đường kiến tạo trong trận đấu với Bournemouth, qua đó nâng thành tích ghi bàn kể từ đầu mùa lên con số 3.
doi hinh tieu bieu vong 5 giai Ngoai hang anh 10
Hộ công Kevin De Bruyne (Manchester City 4-0 Bournemouth): Sẽ không quá lời khi nói Bruyne đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Man City. Sau màn trình diễn ấn tượng trước MU, tuyển thủ Bỉ tiếp tục làm Pep Guardiola hài lòng với một bàn thắng từ chấm đá phạt, 1 đường kiến tạo cùng 4 cơ hội tạo ra cho đồng đội vào cuối tuần qua.
doi hinh tieu bieu vong 5 giai Ngoai hang anh 11
Chạy cánh trái Dimitri Payet (West Brom 4-2 West Ham): Không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra với West Ham. Đoàn quân của Slaven Bilic nhận thất bại với tỷ số 2-4 ở hai vòng đấu liên tiếp. Như thường lệ, Payet vẫn là điểm sáng duy nhất với 6 cơ hội tạo ra nhưng chỉ một trong số đó được Michail Antonio chuyển hóa thành bàn thắng.
doi hinh tieu bieu vong 5 giai Ngoai hang anh 12
Tiền đạo Islam Slimani (Leicester 3-0 Burnley): Tiền đạo người Algeria có màn ra mắt không thể hoàn hảo hơn với cú đúp giúp nhà đương kim vô địch Premier League có chiến thắng thứ hai ở mùa giải năm nay.
doi hinh tieu bieu vong 5 giai Ngoai hang anh 13
Cập nhật bảng xếp hạng Premier League sau 5 vòng đấu đầu tiên.

Hai sao MU nhận điểm tệ hại sau thất bại trước Watford

Trận thua trước Watford khiến MU hụt hơi trong cuộc đua với các đội trong top 4. Rooney và Martial là hai cái tên phải chịu trách nhiệm cho thất bại này.



Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm